Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Lợi ích của việc phát triển của dịch vụ ngân hàng bán lẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V110385
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2017
Hết hạn
30/08/2018
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mac trung
Điện thoại
01693974593
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Góp phần chống tham nhũng, gian lận thương mại, buôn lậu, trốn thuế: Thanh toán không dùng tiền mặt được là hình thức được Nhà nước khuyến khích trong giao dịch sản xuất kinh doanh. Việc thanh toán bằng tiền mặt dẫn đến tình trạng tham nhũng, buôn lậu, trốn thuếvì luồng tiền khi thanh toán qua tài khoản NH được thể hiện đầy đủ trên sổ sách, chứng từ kế toán, thể hiệ đầy đủ các khoản thu của doanh nghiệp nhất là những doanh nghiệp nhỏ, các doanh nghiệp bắt buộc phải hạch toán đầy đủ doanh thu phát sinh và thuế giá trị gia tăng đầu ra, thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp.
Đối với Ngân hàng
Đem lại cho NH khoản thu nhập lớn về phí dịch vụ. Phát triển dịch vụ đa dạng, nhiều tiện ích theo hướng cải tiến phương thức thanh toán, đơn giản hoá thủ tục, mở rộng mạng lưới hoạt động. Bên cạnh đó NH có thể phát triển nhũng dịch vụ hỗ trợ như dịch vụ chi trả lương cho những người có tài khoản tại nhiều NH khác nhau, chuyển tiền mặt giao dịch tận tay người nhận… sẽ thu hút ngày càng nhiều KH đến với NH, từ đó làm tăng thu dịch vụ của NH
Tận dụng được nguồn vốn trong thanh toán của KH đang lưu ký trên tài khoản thanh toán, ký quỹ. Những tài khoản này NH không phải trả lãi hoặc trả lãi thấp làm cho chi phí đầu vào của nguồn vốn huy động giảm xuống tạo ra sự chênh lệch lớn giữa lãi suất bình quân cho vay và lãi suất bình quân tiền gửi.
Xây dựng được mạng lưới KH đa dạng, rộng khắp làm nền tảng để phát triển các dịch vụ NH
Tăng khả năng hoạt động đáp ứng các nhu cầu KH của các NHTM, từ đó tăng dần khả năng thích ứng, cạnh tranh của các NHTM góp phần làm vững mạnh thêm nền tài chính nước nhà.
Đối với Khách hàng
Dịch vụ NHBL giúp đáp ứng tính tiện lợi, tính thay đổi nhanh và thường xuyên nhu cầu xã hội. Dịch vụ NHBL đem đến sự thuận tiện, an toàn, tiết kiệm cho khách hàng trong quá trình thanh toán và sử dụng nguồn thu nhập của mình, giúp cải thiện đời sống nhân dân, góp phần giảm thiểu chi phí xã hội qua việc tiết kiệm chi phí thời gian, chi phí thông tin.
Nguồn: http://lamthueluanvan.net/loi-ich-cua-viec-phat-trien-dich-vu-ngan-hang-ban-le/
Xem thêm: Vai trò và chức năng của ngân hàng bán lẻ , Đặc điểm của dịch vụ ngân hàng bán lẻ

Tin đăng cùng chuyên mục