Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Luis Suarez phản ứng thế nào khi Barca có ý định "thải loại" mình?

Thông tin mua bán
Mã tin
V221638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
01/11/2019
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Bình
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chân sút hàng đầu của Barcelona, Luis Suarez thuật ngữ về cá độ bóng đá mới đây đã tiết lộ, Barcelona đang có những động thái muốn "thải loại" mình. Gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2014, Luis Suarez đã nhanh chóng chứng tỏ anh là một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất của đội chủ sân Nou Camp khi không ngừng "nổ súng" ở 4 mùa giải vừa qua. Siêu sao người Argentina đã có thể tập luyện bình thường chỉ sau hơn 1 tuần dưỡng thương, khác với dự đoán 5 tuần mà đội ngũ y tế dự kiến.
 
Đáng chú ý, trong trận El Clasico mới đây với Real Madrid, ngôi sao người Uruguay đã lập một cú hat-trick để giúp Blaugrana có chiến thắng đậm đà 5-1 trước đại kình địch. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ chính Suarez, Ban lãnh đạo Barcelona vẫn cảm thấy chưa hài lòng với anh vì năm nay, cựu chân sút của Liverpool đã bước qua tuổi 31.
 
[IMG] 
 
Hiển nhiên, Suarez được Whoscored chấm 9,6 điểm và vinh hạnh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận siêu kinh điển. Điều đáng nói hơn, với cú hat-trick, tiền đạo người Uruguay trở thành người thứ 2 sau Messi đạt thành tích này ở El Clasico. Đây là món quà ngọt ngào dành cho nỗ lực suốt những năm qua và cả đứa con mới ra đời của chân sút 31 tuổi cá độ bóng đá online mien phi .
 
Một lần nữa, màn trở lại ấn tượng của Suarez đáng được khen ngợi. Trước quá nhiều chỉ trích, thậm chí có cả việc cổ động viên muốn bán anh, ngôi sao số 9 vẫn lầm lũi tập luyện, ra sân và thi đấu hết mình. Hơn cả những bàn thắng, tinh thần, ý chí lẫn sự cống hiến của anh vô cùng đáng trân trọng. 
 
Do đó, Blaugrana đã xúc tiến việc tìm kiếm một tiền đạo cự phách để thay thế cho Suarez. Dù bị đội bóng chủ quản lên kế hoạch thay thế trong tương lai tuy nhiên, cây săn bàn người Uruguay vẫn tỏ ra khá bình thản khi anh cho rằng đó là một phần của đời sống bóng đá.
 
Cụ thể, Suarez nói: "Barcelona đang lên kế hoạch tìm kiếm một số 9 mới để thay thế tôi nhưng đó là điều hoàn toàn bình thường vì năm nay, tôi cũng đã 31 tuổi".   Trở lại thời điểm Barca đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Sevilla, bên cạnh hàng loạt chỉ trích hướng về HLV Valverde, cổ động viên cũng vô cùng thất vọng với Suarez. Ngôi sao người Uruguay hoàn toàn đánh mất phong độ cũng như vật vờ trong hành trình tìm kiếm bàn thắng.
 
Sự sa sút của tiền đạo số 9 là một phần lý do khiến đội nhà lo lắng khi Messi bất ngờ gặp chấn thương. Coutinho dù tài năng, xuất chúng song tuyển thủ Brazil vẫn chưa đủ tầm một mình gánh vác cả "Blaugrana". Và rồi trong khó khăn, Suarez bất ngờ tỏa sáng và thi đấu cực kỳ xuất sắc kinh nghiệm đánh tài xỉu trong bóng đá .
 
Trước Inter Milan, không có bất cứ bàn thắng nào nhưng chẳng ai dám phủ nhận tầm ảnh hưởng, vai trò của ngôi sao Nam Mỹ. Tiền đạo số 9 làm rất tốt trách nhiệm Messi để lại, thu hút hậu vệ đối phương, hỗ trợ và kiến tạo cho đồng đội. Và khi đối đầu với Real Madrid, đó chính là ngày Suarez trở về trong ánh hào quang.
 
Người hùng của “Blaugrana” đêm 28/10 trao cho Luis Suarez là hoàn toàn xứng đáng. Siêu sao số 9 có màn trình diễn hết sức tuyệt vời. Anh là tác giả của cả 3 bàn thắng quan trọng giúp Barca vùi dập Kền Kền trắng ngay tại thánh địa Camp Nou. 
Tin đăng cùng chuyên mục