Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Lý do nào khiến Sanchez không được gọi vào ĐT Chile thi đấu

Thông tin mua bán
Mã tin
V200661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2018
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nguyên nhân là bởi đội ngũ y tế của Man Utd đã đưa cá độ bóng đá qua mạng hop phap ra đề nghị này và HLV ĐTQG Chile – ông Reinaldo Rueda đã đồng ý không sử dụng Sanchez ở các trận giao hữu cách nửa vòng trái đất. Theo kế hoạch, HLV Reinaldo Rueda sẽ cùng ĐTQG Chile hành quân tới Đông Á để đá giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc vào các ngày 6/9 và 10/9.
 
Như vậy, người hâm mộ tại 2 quốc gia này sẽ không được nhìn thấy chân sút từng khoác áo Barcelona, Arsenal và hiện đầu quân cho Man Utd, thi đấu. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trưởng bộ phận y tế của ĐT Chile là Rueda là giải thích lý do Sanchez vắng mặt như sau: "Chúng tôi đã nhận được khuyến cáo từ các bác sỹ M.U trước khi quyết định không triệu tập Sanchez".
 
[IMG]
 
"Lúc này Sanchez vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Chúng tôi tôn trọng ý kiến của phía M.U về việc cậu ấy không đủ sức khỏe để tham dự 2 trận giao hữu sắp tới. Chính vì thế nên Sanchez mới không có mặt ở đợt tập trung lần này". cách xem kèo bóng đá trên m88
 
Trong khi Sanchez buộc phải ở lại Anh để dưỡng sức, thì một ngôi sao sáng khác của ĐT Chile là tiền vệ tân binh Arturo Vidal của Barca đã được HLV Rueda triệu tập. Theo lịch trình, ĐT Chile sẽ lần lượt chạm trán Nhật Bản và Hàn Quốc vào các ngày 7 và 9 tháng 9.
 
Trước đó, Sanchez cũng đã gặp vấn đề về thể lực và không thể ra sân cho Man Utd trong cuộc đọ sức với Brighton và cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-3 trước Tottenham.
 
 "Đó là một lời đề nghị từ đội ngũ y tế tại Man Utd" - ông Rueda khẳng định vì lý do không sử dụng Sanchez trong đợt tập trung tới – "Sanchez đang trong quá trình hồi phục thể lực và điều đó có nghĩa cậu ấy không nên tham gia vào các trận đấu tới".
 
"Chúng tôi tôn trọng điều đó cũng như những gì Sanchez đang phải trải qua. Vì thế, tôi cảm thấy không nên triệu tập cậu ấy vào ĐTQG lúc này".Mourinho và Man Utd đang có dấu hiệu "cơm không lành, canh chẳng ngọt" khi Quỷ đỏ thành Manchester trải qua chuỗi thành tích tệ nhất trong suốt 26 năm qua với chỉ 3 điểm sau 3 vòng đấu. Bên cạnh thành tích kém cỏi, Ngài Đặc biệt cũng bị chỉ trích nhiều vì thái độ coi thường tất cả mà ông thể hiện thời gian qua. 138bet lừa đảo
 
Và theo cựu Chủ tịch Real Madrid – Ramon Calderon, Mourinho đang bị ám ảnh bởi những thành công trong quá khứ và không thể chấp nhận sự thật rằng danh tiếng của bản thân đang bị lu mờ vì những thành tích không tốt.
 
"Không thể chối bỏ thành tích trong quá khứ của Mourinho. Và cũng vì điều ấy, Mourinho có cả thế giới bóng đá dưới chân mình. Nhưng ông ấy cũng bị ám ảnh bởi nó và gây nên nhiều tranh cãi" – ông Ramon Calderon chia sẻ - "Và sau đó, khi thất bại, ông ấy chỉ trích cả thế giới".
 
"Với Mourinho, ông ấy đang có nhiều vấn đề, tôi thậm chí tin rằng những người xung quanh ông ấy cũng đang thấy vậy… Tôi không biết các ông chủ Man Utd nghĩ gì nhưng họ lo lắng là điều dễ hiểu".
Tin đăng cùng chuyên mục