Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Lý do nhà đầu tư và gia đình cần mua ngay chung cư Valeo Đầm Sen?

Thông tin mua bán
Mã tin
V075548
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2016
Hết hạn
24/06/2017
Xem :
683
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Linh Chi
Điện thoại
0923217141
Địa chỉ
TPHCM, Rao vặt
Nội dung chi tiết
Tọa lạc ở ngay trung tâm của quận Tân Phú, căn hộ Valeo Đầm Sen có nhiều diện tích khác nhau, với thiết kế tối đa không hóa không gian sinh hoạt, thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống hay các nhà đầu tư mua để cho thuê.
 
 
Nhận thấy được nhu cầu của các gia đình nhiều thế hệ là sự riêng biệt và an toàn, trong khi ấy mô hình kinh doanh cũng như khu thương mại lại ảnh hưởng không hề nhỏ đến vấn đề này, do vậy mà chủ đầu tư đã quyết định loại bỏ hoàn toàn trung tâm thương mại và nhà hàng ở tầng trệt của dự án, sử dụng nó để tạo thành một không gian đầy tiện ích hơn cho các gia đình.
 
 
Mỗi căn hộ có diện tích tăng lên đến 32m2, lớn gấp 5 đến 6 lần so với căn thông thường, nó đem lại cho cư dân ở đây một không gian sống riêng biệt và tĩnh lặng đúng nghĩa. Toàn bộ nội thất ở bên trong không gian đều được trang trí một cách đẹp mắt, cơ sở hạ tầng và dịch vụ hiện đại, thỏa mãn được nhu cầu sinh hoạt cũng như đảm bảo được tình hình an ninh tối đa. Trong giai đoạn quỹ đất thành phố ngày càng khan hiếm như hiện nay thì việc kiếm được một căn hộ chung cư với diện tích rộng rãi, đảm bảo được sự riêng tư như ở đây là điều vô cùng tuyệt vời. 
 
Với những tiện ích có được, http://www.tcxd.vn/valeo-dam-sen-100-can-ho-sang-cs-1138.aspx được đánh giá là dự án được xây dựng và quy hoạch kỹ lưỡng các dịch vụ tiện ích, nó thỏa mãn được nhu cầu sống cũng như sinh hoạt của các gia đình 3 thế hệ. Bên cạnh đó nơi đây là khá lý tưởng để cho các ông bà tịnh dưỡng tuổi già, vị trí thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, các cơ sở đào tạo giáo dục.
 
Được thiết kế bởi kiến trúc sư Codinachs, căn hộ này sở hữu 18 không gian tiện ích hiện đại và cá tính. Những khu vực được phân chia hết sức hợp lý, phù hợp với từng lứa tuổi và thế hệ. Tiện ích dành cho ông bà như lối đi bộ, công viên Walk & Talk, nơi tập Yoga & Dưỡng sinh, hay vườn rau sạch FamilyFarm…, điều này giúp tăng cường khả năng vận động cũng như giảm thiểu được nguy cơ mắc các chứng bệnh khác nhau.
 
 
Ngoài ra bạn còn có thể tận hưởng được các tiện ích như làn chạy bộ, gym ngoài trời, hồ bơi…, dễ dàng thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Lựa chọn Valeo Đầm Sen, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi để con sống và học tập ở đây. Chúng có thể tham gia vào các bộ môn thể thao như leo núi, bóng rổ, bơi lội, những trò chơi tốc độ hay công viên cát…từ đó phát triển trí não và sức khỏe một cách tốt nhất.
 
Toàn bộ không gian của căn hộ phục vụ được đầy đủ nhu cầu của cha mẹ, vợ chồng và thế hệ con cháu. 100% căn hộ ở dự án này đều có 3 đến 4 phòng ngủ, không có căn hộ 1 và hay phòng ngủ, do vậy mà nơi đây trở thành đích đến lý tưởng cho các gia đình. Những chủ đầu tư muốn mang về lợi nhuận cho mình thì không có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn nó cả.
 
Thùy Duyên
Tin đăng cùng chuyên mục