Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Man Utd "thủng túi" vì chấn thương của cầu thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V190765
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2018
Hết hạn
03/08/2019
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Quảng » Cao Bằng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Theo báo cáo mới công bố từ nhà môi giới bảo cách xem kèo bóng đá Châu Âu hiểm JLT Specialty, 20 CLB Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2017/18 đã phải chi 217 triệu Bảng trả lương cho các cầu thủ dính chấn thương. Số tiền này đã tăng đến 21% so với mùa giải 2016/17. Man Utd đang trải qua tour du đấu Mỹ kém thuyết phục khi có tới 17 ngôi sao đội 1 không thể ra sân thi đấu vì chấn thương và kỳ nghỉ hậu World Cup. Dù các trận đấu phần nhiều mang ý nghĩa biểu diễn tuy nhiên ít nhiều nó cũng sẽ giúp HLV thử nghiệm các phương án đội hình. Chính vì lẽ đó, khi Man Utd thi đấu tệ, HLV Mourinho không khỏi buồn bực.
 
Ông trách cứ các học trò, trách cứ BLĐ Man Utd vì không chi đủ tiền cần thiết trên thị trường chuyển nhượng, trách luôn cả việc các ngôi sao CLB không tự giác sớm trở lại góp sức giải quyết khó khăn. Trong những phát biểu gần nhất, Mourinho đã lên tiếng ca ngợi Phil Jones và Marcus Rashford, bộ đôi tuyển thủ Anh đã cắt ngắn kì nghỉ của mình để hội quân cùng đồng đội. Người đặc biệt cũng kêu gọi các ngôi sao khác hãy như Jones và Rashford. Tuy nhiên, ai có thể làm điều đó chứ Paul Pogba thì không.
 
[IMG] 
 
Bỏ ngoài tai lời "giận dỗi" của Mourinho, Pogba vẫn đang tận hưởng những bữa tiệc ăn mừng chức vô địch World Cup 2018 của bản thân cùng với ĐTQG Pháp. Tiền vệ người Pháp có vẻ không quan tâm lắm tới tình hình của Man Utd khi cùng người đồng đội Fellaini "quẩy" tưng bừng tại Los Angeles, Mỹ. 138.com
 
Chưa rõ Mourinho sẽ phản ứng sao với hành động của Pogba, chỉ biết rằng rõ ràng điều đó không tốt chút nào cho sự nghiệp của ngôi sao người Pháp tại Man Utd. Mối quan hệ của Mourinho và Pogba vốn đã không thực sự tốt ở mùa giải trước.20 CLB Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2017/18 đã phải chi 217 triệu Bảng trả lương cho các cầu thủ dính chấn thương
 
Thống kê trung bình, mỗi CLB Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái phải trả 323.000 tiền lương cho một trường hợp dính chấn thương. Cũng theo JLT Specialty, chấn thương gân kheo là chấn thương phổ biến nhất mà các cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh gặp phải. Trong khi đó, chấn thương đầu gối là chấn thương khiến các CLB tốn kém nhất, khi chi phí trung bình điều trị lên tới 613.402 Bảng/ca chấn thương.
 
Chi tiết hơn, JLT Specialty cho biết Man Utd là CLB phải chi nhiều tiền nhất cho các cầu thủ chấn thương. Thống kê cho thấy, Quỷ đỏ đã phải chi 23,3 triệu Bảng trả lương cho 37 trường hợp cầu thủ chấn thương trong mùa giải năm ngoái. cách xem kèo bóng đá trên m88
 
Top 10 CLB Ngoại hạng Anh phải trả nhiều tiền nhất cho các cầu thủ chấn thương trong mùa giải 2017/18 Đáng chú ý, Man Utd chỉ đứng thứ 5 trong về số lượng cầu thủ dính chấn thương trong mùa giải năm ngoái. Điều này cho thấy, tiền lương mà Man Utd trả cho các cầu thủ đang ở mức rất cao.
 
Arsenal là CLB có số lượng cầu thủ dính chấn thương nhiều nhất vào mùa giải năm ngoái, 54 ca. Song Pháo thủ chỉ phải chi 19,3 triệu Bảng "nuôi báo cô" những cầu thủ này. Xếp thứ 3 là Liverpool, khi Quỷ đỏ vùng Merseyside chi 16,2 triệu Bảng cho 44 trường hợp chấn thương trong mùa giải năm ngoái.
Tin đăng cùng chuyên mục