Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Mẫu biệt thự 135m2 2 tầng đẹp mái thái

Thông tin mua bán
Mã tin
V334256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2020
Hết hạn
02/01/2021
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẫu biệt thự 135m2 2 tầng đẹp mái thái  mang màu sắc của dấu ấn kiến trúc biệt thự tân cổ điển tinh tế hòa cùng dáng vẻ trẻ trung, hiện đại thời thượng dành cho những khách hàng ‘chịu chơi’.

Hình ảnh biệt thự mái thái 2 tầng đẹp 135m2

Vẻ đẹp bề thế của mẫu biệt thự 2 tầng hơn 100m2 này còn thể hiện ở ban công nằm ở mặt tiền trước và mặt tiền bên. Được làm bằng chất liệu nhôm đúc với hoa văn mềm mại và khỏe khoắn. Phun sơn màu vàng vừa ấn tượng vừa đẳng cấp cho cả khuôn viên mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp tân cổ này.

Tổng quan về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp mang vẻ đẹp của sự trang nhã nhờ sự kết hợp, giao thoa giữa cổ điển và hiện đại.  Công trình sử dụng gam màu trắng sữa thanh thoát, làm nổi bật  màu tối của đá ốp chân cột, màu xám xanh của hệ mái ngói, màu vàng của lan can và màu nâu của cửa chính.

Phong cách tân cổ điển với điểm nhấn được thể hiện rõ nét thông qua các thước cột kiên cố, những chi tiết phào chỉ mêm mại, hoa văn nhẹ nhàng. 

Tiếp đến phải kể đến hệ mái thái cao ráo với các khối mái nằm tựa vai nhau, cùng các khối mái tách rời tạo điểm nhấn bề thế cho toàn bộ công trình. 

Biệt thự mái thái 2 tầng 135m2 được bố trí cửa chính phụ, cửa chính làm bằng chất liệu gỗ, các hệ cửa còn lại được làm bằng chát liệu kính khung nhôm sơn màu trắng. Được bố trí khoa học ở cả 2 mặt tiền nên không gian bên trong nhà luôn thông thoáng.

Mặt bằng công năng biệt thự mái thái 2 tầng đẹp 135m2

MB Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ, wc chung

Cửa chính dẫn vào phòng khách rộng rãi; Tiếp đến là khu vực cầu thang, sảnh thang bố trí bàn ăn. Sau phòng ăn là khu bếp nấu và nhà wc chung. Đối diện với phòng bếp là 1 phòng ngủ khép kín với phòng thay đồ và wc riêng.

MB Tầng 2: Phòng SHC, phòng thờ, 2 phòng ngủ, wc chung.

Ngay từ cầu thang tiến lên tầng 2 ta bắt gặp phòng sinh hoạt chung, nằm cạnh ban công nhìn về sân bên. Khối tay phải là phòng thờ gia tiên và phòng ngủ số 2; Khối tay trái cầu thang là phòng ngủ 3 có ban công và phòng vệ sinh nằm cạnh phòng SHC.

>>> Bài viết tham khảo:

Tin đăng cùng chuyên mục