Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V263468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Đào Thị Xoan
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Cụm từ "biệt thự 2 tầng" đang có lượt tìm kiếm rất lớn, chứng tỏ rằng các mẫu biệt thự 2 tầng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Dưới đây là một mẫu biệt thự 2 tầng chữu L phong cách hiện đại, có ân vườn rộng thoáng mát mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại có sân vườn rộng

Ngôi biệt thự 2 tầng đẹp chữ L này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những đường nét kiến trúc tinh tế cùng mái bằng hiện đại giúp cho ngôi biệt thự gọn gàng có sự thanh thoát đưa đến hòa hợp với cảnh quan xung quanh.

Biệt thự 2 tầng chữ L này được hội tụ đầy đủ các yếu tố ánh sáng và gió. Cửa chính và các ô cửa sổ được thiết kế khoa học trước và sau. Chát liệu được sử dụng là kính và nhôm, thép cao cấp để đảm bảo ánh sáng cho không gian nhà thêm thông thoáng.

Được khoác lên mình 2 màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu nâu sẫm của đá ốp tường. Làm bớt độ đơn điệu và tăng sự ấn tượng cho ngôi biệt thự. Sân vườn được trồng rất nhiều cây xanh, tạo bóng mát và gió cho bầu không khí trong lành.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại

Từ sảnh chính bước vào nhà là phòng khách rộng, ngồi đây bạn có thể phóng tầm mắt ra khu vườn phía trước. Phòng khách được thiết kế thông với phòng ăn và phòng bếp ở cuối nhà. Tạo ra một khoảng liên thông vô cùng thoáng mát và thuận tiện đi lại.

Từ phòng bếp đi dọc lên là cầu thang chữ U nằm gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích. Qua cầu thang là phòng ngủ khép kín, có cửa sổ thông thoáng nhìn ra sân vườn phái trước.

Từ cầu thang lên tầng 2 là sảnh, rẽ trái là phòng ngủ rộng 19m2. Rẽ phải là phòng ngủ lớn khác rộng 22 m2. Tiến thẳng là tới phòng sinh hoạt chung và 1 phòng ngủ rộng 20m2, đều hướng ra ban công phía trước nhà. Tất cả phòng ngủ đều được thiết kế phòng vệ sinh khép kín với nội thất vô cùng hiện đại.

thiết kế biệt thự đẹp này thu hút mọi ánh nhìn không chỉ bởi phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng mà sân vườn rộng trồng nhiều cây cối xanh mát cũng tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà.

Tin đăng cùng chuyên mục