Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V257492
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
09/03/2019
Hết hạn
24/03/2022
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
0903.22.1369
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các thiết kế nhà ống đẹp luôn chiếm trọn tình cảm của tất cả các gia đình Việt Nam, dưới đây là một mẫu thiết kế như vậy, mời quý vị cùng tham khảo. 

Với phong cách kiến trúc hiện đại kiểu hình khối tối giản làm chủ đạo, mẫu thiết kế nhà ống đẹp này được thiết kế với cửa đi, cửa sổ,vách kính, ô thoáng có diện tích lớn. Tầng 1 sử dụng lớp cửa cuốn tự động phía ngoài, phía trong là 1 lớp cửa kính để hỗ trợ lấy sáng, tránh bụi và ô nhiễm tiếng ồn. Mặt tiền các tầng phía trên sử dụng chất liệu cửa kính lõi thép. Tầng 3 có ban công nhỏ, tầng 4 có sân thượng phía trước và sử dụng loại lan can tay sắt hộp sơn trắng đơn giản với các thanh chạy ngang.


[​IMG] 

Tường tầng 1 được ốp đá granit để tạo vẻ sang trọng và sạch sẽ. Các tầng phía trên tường được sơn trắng làm nền tại các khoảng tường phía trước. Còn các diện âm lùi phía sau được phối màu ghi xanh nhẹ làm điểm nhấn. Tổng thể công trình là một tông màu ngả lạnh, trẻ trung đầy cá tính, tối ưu tốt được các khối hình, qua đó giúp cho thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại này mang vẻ đẹp của các mẫu nhà ống 5 tầng

[​IMG] 

Tầng 1 được thiết kế từ ngoài đi vào sẽ là gara để xe ô tô, xe máy ở phía trước, khu giữa sẽ là khoảng đệm tiền phòng rộng 21m2, cầu thang và 1 phòng wc tận dụng diện tích gầm thang chiềm khoảng 6m2. Còn ở phía cuối tầng sẽ là không gian phòng tiếp khách rộng 21m2 của gia đình.

Tầng 2 với cấu trúc lệch sàn thì từ cầu thang đi lên không gian đầu tiên sẽ là phòng bếp+ăn rộng 16m2 nằm ở phía sau – tiếp đó sẽ là không gian phòng ngủ gia chủ ở phía trước rộng 20m2. Còn lại ở khu đệm giữa nhà – ngoài cầu thang và hành lang thì sẽ là 2 phòng tắm+wc – trong đó 1 phòng wc nửa phía sau sẽ là wc chung, còn lại wc nửa phía trước là phòng riêng dành cho phòng ngủ của gia chủ.

[​IMG] 

Tầng 3 được thiết kế các không gian sinh hoạt chính của tầng 3 được sử dụng làm 2 phòng ngủ dành cho 2 con nhỏ – mỗi phòng rộng 18,5m2, khu giữa là cầu thang và 1 phòng tắm+wc diện tích rộng 6m2.

Công năng tầng 4 được sử dụng làm 1 phòng ngủ ở phía sau và 1 phòng thờ gia tiên – 2 phòng này đều có diện tích 18,5m2 giống như ở tầng 2. Còn lại khu vực giữa tầng sẽ là cầu thang và 1 phòng giặt + phơi nhỏ rộng 6m2.

QL.

Tin đăng cùng chuyên mục