Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái ngói

Thông tin mua bán
Mã tin
V342922
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biệt thự nhà vườn 1 tầng có diện tích xây dựng là 8.9x9m, trên mảnh đất rộng có mặt tiền lên tới 20m. Mang phong cách hiện đại với công năng gồm: 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 phòng ngủ và 1 wc chung. Tuy nhiên, phòng ngủ lại rộng tới 20m2 nên gia chủ có thể kê vừa 2 chiếc giường cho 4 thành viên.

Nếu mẫu thiết kế biệt thự hiện đại quay hướng ra mặt đường sẽ không hợp phong thủy với tuổi của chủ nhà. Do đó, KTS đề nghị mặt tiền chính hướng ra khoảng sân trước; Mà không phải là quay ra mặt đường.

Tiếp đến hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn sâu hơn kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại này:

Các công trình nhà ở nông thôn thường có cốt sàn được nâng lên khá cao; tránh nước mưa chảy ngược vào nhà. Do đó, KTS đã thiết kế bậc thang tam cấp nằm lệch về phía tay phải. Bên tay trái tận dụng làm bồn hoa. Mặt bậc và sàn được ốp đá granite màu đen vân trắng. Nên việc lau chùi cũng dễ dàng hơn lại không lộ rõ vết bẩn, ảnh hưởng tới thẩm mĩ của công trình nhà đẹp.

KTS sử dụng gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với 5 dải hình chữ nhật màu nâu trầm ở phần giữa của thân nhà. Kết hợp với các loại vật liệu gạch inax trang trí cho phào chỉ và ống khói giả để tạo nên kiểu kiến trúc Châu Âu. Phần cửa được bố trí khoa học ở cả 2 mặt tiền với chất liệu là gỗ nâu và kính. Khi đó hệ cửa sẽ vô cùng nổi bật trên nền trắng; Đảm bảo độ sáng không không gian sống bên trong ngôi nhà.

Nhà cấp 4 ở nông thôn thường có phần mái được lợp ngói truyền thống đỏ tươi nổi bật. Đây cũng là mong muốn mà chủ đầu tư đưa ra. Nhìn từ mặt tiền chính ta sẽ thấy được sự mới lạ và độc đáo trong kiến trúc mái. Với 2 khối mái sếp chồng lên nhau, phần dưới mái là các ô thoáng tạo hình tam giác lạ mắt.

Tin đăng cùng chuyên mục