Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Mẫu thiết kế nhà phố xanh 2 tầng với giếng trời

Thông tin mua bán
Mã tin
V258374
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
12/03/2019
Hết hạn
14/03/2024
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
0903.22.1369
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Có một căn nhà thông thoáng là một trong nhữn nhu cầu rất lớn của các gia đình Việt Nam. Dưới đây là một trong số các mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố như vậy, mời các bạn tham khảo. 
Giếng trời là nơi lưu thông, trung chuyển khí từ trong ra ngoài, hoặc ngược lại theo chiều thẳng đứng. Do đó, để có một giếng trời hiệu quả, chủ nhà nên tìm cách để không khí được lưu thông từ ngoài vào trong và điều quan trọng nhất là tính liên tục của việc lưu thông đó để có được kiến trúc nhà phố ưng ý.

[​IMG]
Về mặt phong thủy, khí lưu thông trong nhà là luồng khí tuần hoàn và phải được thay thế liên tục. Có như vậy mới đạt được sự thông thoáng, sức khỏe người sống trong căn nhà mới đảm bảo. Bên cạnh đó thì sự thông thoáng cũng giúp cho tinh thần gia chủ ở trạng thái thư giãn hơn.

[​IMG]

Vị trí đặt giếng trời hay bắt gặp là cầu thang, điều này rất hợp lí và hiệu quả trong việc sử dụng diện tích sàn. Nhưng, các phòng xung quanh “tiếp cận” với giếng trời thế nào?

[​IMG]

Một cửa sổ mở trực tiếp ra giếng trời, hoặc gián tiếp thông qua một ban công riêng của phòng đó cũng là một cách (nếu có đủ diện tích). Để gió từ các phòng sẽ lưu thông từ trước hoặc sau ra giếng trời và được hút lên trên. Sự chênh lệch áp suất ở miệng giếng trời và phần thân khiến mẫu nhà phố xanh “tự động có gió”.

[​IMG]

Mỗi nhà có cuộc sống hoàn toàn khác nhau, việc quan niệm đẹp xấu, hợp lí hay không hợp lí, thích hay không thích cũng từ đó mà phong phú theo, tùy ý muốn và khả năng đầu tư bạn có thể ” ngắm nhìn bầu trời ” theo cách riêng của mình. 

QL.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục