Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Mẫu váy cưới cần kiêng kỵ với dáng người

Thông tin mua bán
Mã tin
V112280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2017
Hết hạn
15/09/2018
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong số các tiêu chí quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn váy cưới thì kiểu váy chuẩn với dáng người được xem là yếu tố hàng đầu. Một chiếc váy không phù hợp sẽ làm lộ nhược điểm hình thể của cô dâu và tạo cảm giác khó chịu, mất tự tin khi mặc. Căn cứ theo dáng người của mình, cô dâu cần tránh lựa chọn những chiếc váy có đặc điểm dưới đây để không gặp phải tình huống "dở khóc dở cười".
 
1. Dáng người đồng hồ cát
 
2. Dáng người hình tam giác
 
 
Cô dâu có tỷ lệ cân đối giữa phần ngực và hông nên không cần phải gia tăng kích thước cho các vòng này nữa. Ngoài ra, cô dâu cũng cần tránh váy cưới may bằng vải bóng vì như vậy sẽ làm giảm sự tinh tế và lu mờ đường cong hình thể.
 
Mẫu váy cưới cần kiêng kỵ với dáng người
 
 
3. Dáng người quả lê
Những chiếc váy cưới có tay bồng, hai dây hoặc vai trễ sẽ thu hút sự chú ý vào bờ vai nhỏ thó, gầy guộc của cô dâu. Để giấu nhược điểm này, cô dâu cần chọn những chiếc váy có đường viền cổ đẹp, tinh tế để hướng mọi ánh mắt vào vị trí trung tâm.
 
 
Mẫu váy cưới cần kiêng kỵ với dáng người
 
 
4. Dáng người "màn hình phẳng"
Cô dâu cần tránh mặc những chiếc váy cưới đuôi cá và váy ôm suông (sheath). Những kiểu váy này khiến cho tỷ lệ giữa các vòng mất cân đối.
 
Mẫu váy cưới cần kiêng kỵ với dáng người
5. Dáng người cao lêu đêu
Với vóc dáng gầy guộc, mình hạc xương mai, cô dâu cần tránh những kiểu váy bó sát, váy hai dây hoặc váy khoét cổ rộng. Chúng sẽ để lộ phần xương cổ, làm cho cô dâu trông thiếu sức sống. Nếu cô dâu muốn mặc váy cúp ngực, hãy tạo kiểu tóc để che bớt bờ vai gầy.
 
Mẫu váy cưới cần kiêng kỵ với dáng người
 
Hãy tránh xa những kiểu váy cưới độn vai, tạo dáng vai vuông hoặc tay bồng. Những chiếc váy này làm cho vóc dáng của cô dâu bị thô cứng.
Tin đăng cùng chuyên mục