Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Menu là bộ phận không thể thiếu trong nhà hàng ẩm thực

Thông tin mua bán
Mã tin
V245058
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thực đơn – menu là bộ phận không thể thiếu trong nhà hàng ẩm thực. Người ta cho rằng những thực đơn đầu tiên xuất hiện từ thế kỷ thứ XIII, ở Trung Quốc. Còn từ “menu” mà ta quen dùng ngày nay vốn xuất phát từ chữ “minutus” trong tiếng Latinh.

Khi người ta muốn có một menu phong cách, thì dịch vụ in menu nhà hàng trở thành lựa chọn hàng đầu. Và nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp có menu độc đáo cho nhà hàng của bạn. Tuy nhiên, đừng bao giờ đẩy toàn bộ trách nhiệm cho họ, bởi chỉ có bạn mới biết nhà hàng của mình có phong cách gì, menu cần phong cách thế nào. Và ý tưởng thì vô vàn, nhưng biết đâu bạn cần tham khảo vài dăm mẫu menu nhà hàng tạo được phong cách riêng, thu hút.

[​IMG] 

“Discover Your Way” ở Hy Lạp. Đó là một quán cà phê bên trong một hiệu sách. Ta thấy menu là sự kết hợp giữa phấn viết bảng đen trắng và những ảnh nhỏ chụp đồ ăn thức uống đầy màu sắc, tạo nên sự tương phản rõ rệt mà lại cực kỳ bắt mắt. Người phê duyệt thiết kế này hẳn là người khẳng khái nhưng hào sảng.

Kuro ở Ba Lan. Đó là một nhà hàng mà mọi thứ đều cho thấy chủ của nó là người quyết tâm khẳng định tính Nhật Bản. Đó là sự độc đáo của triết lý hài hòa. Menu khiến người ta khó rời mắt, và được cuộn tròn như kiểu cuốn thư.

http://socprinting.net/



Nhà hàng EVO ở Hoa Kỳ có một menu mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch. Nội dung trình bày hai cột một cách cổ điển trên nền giấy trắng ngà, viền nâu in đề mục lớn màu trắng tiệp màu với giấy nền. Người ta sẽ không thể ăn nhậu ồn ào ở nơi có quyển menu như thế này.

Nhà hàng Ruckuses ở Hoa Kỳ hóm hỉnh với ý tưởng: Thay vì khiến thực khách nheo mày nhăn trán nghiên cứu đồ ăn và giá cả, tại sao không làm họ tủm tỉm cười và hồi tưởng một chút thời họ ngồi ghế nhà trường, bằng một quyển menu với những mảnh giấy “note”, đánh dấu trang…

Hero ở Pháp là nhà hàng có menu vô cùng ấn tượng. Bản thực đơn này được thiết kế tuân thủ nguyên tắc đồng bộ với các vật dụng, bài trí khác. Phải nói, chủ nhà hàng là người xông xáo một cách quyết liệt, nhưng không thiếu tính hài hước. Người ta nhìn một lần, sẽ không thể quên tờ menu này

Tin đăng cùng chuyên mục