Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Messi và những điều đặc biệt ít người biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V074276
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/06/2016
Hết hạn
09/06/2017
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Tran Viet
Điện thoại
01632760339
Địa chỉ
Tu Liem - Ha Noi
Nội dung chi tiết
Kỹ thuật cá nhân siêu việt, khả năng săn bàn thiên bẩm và lối sống miễn nhiễm với những scandal giúp Lionel Messi trở thành một trong số ít ngôi sao được hâm mộ bậc nhất thế giới. Cùng tìm hiểu một vài nét thú vị về Messi mà ít người biết đến chỉ có tạicánh cửa thời gian.
1.               Mang biệt danh “con bọ chét”.
 
La Pulga là biệt danh đặc biệt của Messi và nó có nghĩa là bọ chét, ám chỉ anh có một thân hình nhỏ con và đặc biệt nhanh nhạy. Đây chính là nỗi ám ảnh của không ít hàng phòng ngự các đội bóng lớn
2.               Ngại giao tiếp xã hội
 
Là người nổi tiếng nhưng ít ai nghĩ rằng Messi BEST FOOTBALL HIGHLIGHTS từng là một người rất ngại ngùng mỗi khi đứng trước đám đông. Bạn bè anh từng bật mí anh là chuyên gia “ngậm thìa” từ đầu đến cuối mỗi buổi tập vì chẳng chịu nói chuyện với ai.
3.               Phong cách ăn mừng “đặc biệt nhất”
 
Mỗi khi ghi bàn, Messi thường ăn mừng bằng cách giơ hai tay lên trời để tỏ lòng biết ơn với bà ngoại – người đã qua đời khi anh mới 10 tuổi.  Điều này lâu dần đã trở thành thương hiệu riêng của Messi trong suốt nhiều năm thi đấu.
4.               Kho thành tích siêu ấn tượng
 
Messi là câu thủ DUY NHẤT trong suốt 100 năm qua ghi được 100 bàn trong 1 năm cho cả Câu lạc bộ và Đội tuyển quốc gia.
5.               Yêu thương gia đình hết mực
 
Điều này thể hiện bằng chính những hình xăn có trên cơ thể anh. Một hình xăm khuôn mặt mẹ anh sau lưng và một hình xăm tên và bàn tay con trai Thiago và đúng ngày kỷ niệm cậu bé ra đời.
6.               Nghiện nước ngọt đặc biệt là CocaCola
 
Anh nghiện Cocacola đến mức Pep Guardiola phải cho tháo dỡ một máy bán nước tự động ở sân tập của Barcelona vì anh đi ra đi vào mua nước ngọt quá nhiều lần!
7.               Fan cuồng của Messi chính là con trai của… CR7
 


Với việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn là kỳ phùng địch thủ suốt những năm qua, cứ tưởng ai trong gia đình CR7 cũng đều nhìn Messi “với ánh mắt hình viên đạn”. Nhưng cậu con trai Cristianinho của CR7 lại chẳng những không ghét Messi mà ngày càng phát cuồng vì siêu sao người Argentina. Chú bé gần 5 tuổi rưỡi này vô tư thể hiện sự hâm mộ đặc biệt dành cho Messi. để xem thêm các tin tức mới nhất vui lòng truy cập tại : Báo Bóng Đá

Tin đăng cùng chuyên mục