Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Một số hồ bơi đẹp tại đà nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V126426
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
604
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
giathinhpool
Điện thoại
0901.619.333
Địa chỉ
8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết
Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng với ngành du lịch biển. Do đó mà khách sạn hay khu nghỉ dưỡng mọc lên khá nhiều. Một trong các công trình phụ vụ nghỉ dưỡng tốt nhất là hồ bơi. Mời các bạn xem qua những công trình xây dựng hồ bơi rất đẹp giúp thu hút khách du lịch tại thành phố biển này
 
Công trình số 1
 
[IMG]
Đây là hồ bơi tuyệt đẹp nằm trên sân thượng của một khách sạn nổi tiếng. Mặt hồ hướng ra phía biển khá đẹp. Nhờ có cảnh đẹp mà công trình là điểm đến của khá nhiều khách du lịch. Nhờ được xây dựng dạng vô cực cho phép hồ bơi trở nên đẹp và tinh tế hơn. Sàn gỗ cao cấp được lựa chọn giúp tăng thêm phần nào đó đẳng cấp cho công trình.
 
Công trình 2
 
[IMG]
Mẫu hồ bơi cao cấp được xây dựng theo phong cách châu âu rất đẹp. Hồ bơi được xây dựng trên cao nên có view toàn cảnh ấn tượng, điều này cũng là một trong cách điểm nhấn của công trình. Ngoài ra, các ghế nằm hồ bơi cao cấp giúp cho trải nghiệm thư giản đạt hiệu quả cao. Người bơi có thể ngắm cảnh hay ngắm bầu trời từ trên mặt hồ.
 
Công trình 3
 
[IMG]
Hồ bơi đẹp nổi bật với gạch kính mosaic, chúng được dùng trang trí và làm nổi bật công trình. Dựa trên thiết kế và tông màu trắng xanh của ngôi nhà mà hồ bơi mang vẻ đẹp đồng nhất với kiến trúc trên. Các hàng ghế nằm trên bờ tô điểm thêm vẻ đẹp ấy rực rỡ hơn.
 
Công trình 4
 
[IMG]
Hồ bơi đẳng cấp được xây dựng đẹp và nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng. Đáy hồ được lắp gạch men khá ấn tượng. Hồ bơi rộng và được trồng dừa xung quanh sẽ giúp làn nước hồ trong xanh hơn. Buổi tối hồ bơi trở nên lung linh và ấn tượng, cho phép các buổi tiệc nước có thể diễn ra xung quanh.
 
Công trình 5
 
[IMG]
Hồ bơi của khu resort được xây dựng trên ngọn đồi hướng ra biển khá đẹp. Tượng tự các hồ bơi trên cao khác, hồ bơi cũng có dạng vô cực giúp nó trở nên ấn tượng hơn. Người bơi có thể ngắm biển xuyên qua các ngọn dừa khá thích thú. Và tại đây cũng có các dịch vụ hồ bơi cao cấp nhất phục vụ du khách.
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GIA THỊNH 
ĐỊA CHỈ: 8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0901.619.333 – 0986.339.182
Email: sales.giathinhpool@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục