Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Muốn thắng Liverpool, Arsenal sẽ cần đến chân sút ghi 141 bàn/213 trận

Thông tin mua bán
Mã tin
V222317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2018
Hết hạn
03/11/2019
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tx. Mường Lay » Điện Biên
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cựu danh thủ Arsenal, Jens Lehmann cho rằng Pháo cá độ bóng đá online mien phi thủ sẽ cần đến sự tỏa sáng của chân sút này nếu muốn đánh bại Liverpool trong trận đại chiến tối nay. Sau khởi đầu chệch choạc trong giai đoạn đầu mùa khi để thua 2 trận liền trước Man City (0-2) và Chelsea (2-3), Arsenal đã thực hiện màn tăng tốc ngoạn mục với 11 chiến thắng liên tiếp, trong đó có đến 7 lần ca khúc khải hoàn tại Premier League.
 
Tuy nhiên, đối thủ của câu lạc bộ thành London đêm nay còn đạt được thành tích ghê gớm hơn thế, Liverpool đã bất bại 10 trận ở đấu trường cao nhất nước Anh, giành 8 chiến thắng và chỉ 2 lần để hòa trước Chelsea (1-1) và Man City (0-0).
 
[IMG]
 
Dù mới cập bến sân Emirates hơn 3 tháng nhưng Unai Emery đã nhận được sự tín nhiệm của các học trò cũng như BLĐ. Thứ bóng đá ông xây dựng tại Arsenal hiện chưa hẳn hoa mỹ bằng thời Arsene Wenger nhưng nó đã hướng tới kết quả nhiều hơn Cách đăng ký tài khoản cá độ bóng đá . 
 
Do đó, cựu danh thủ Arsenal, Jens Lehmann cho rằng thầy trò HLV Unai Emery sẽ gặp rất nhiều khó khăn và họ cần đến sự tỏa sáng của chân sút này nếu muốn giành điểm trước The Kop. Cụ thể, Lehmann chia sẻ: "Ngày Aubameyang còn thi đấu ở Đức, tôi đã đánh giá cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đã ghi đến 141 bàn sau 213 trận cho Dortmund.
 
Dĩ nhiên, khi chuyển đến một giải đấu khắc nghiệt như Premier League, Aubameyang cũng cần phải chứng tỏ khả năng rằng, cậu ấy có thể tỏa sáng trong các trận cầu lớn và đêm nay chính là cơ hội đó.
 
Lehmann bày tỏ sự tin tưởng vào Aubameyang. 
Tôi nghĩ Aubameyang thích được thi đấu ở vị trí trung phong cắm nhưng khi đội bóng có một chân sút giỏi xử lý bóng như Lacazette, không nhất thiết HLV Emery phải bố trí đội hình 2 tiền đạo Công cụ dự đoán cá độ bóng đá hiệu quả . 
 
Thay vào đó, chúng ta có thể để Lacazette đá cắm và Aubameyang chơi lùi phía sau nhằm tận dụng các cơ hội phản công".Đêm nay, Arsenal sẽ có màn chạm trán với Liverpool, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Trước thềm trận đấu, HLV Jurgen Klopp của đội khách đã phân tích vì sao Arsenal lại chuyển mình hoàn toàn dưới thời Emery.
 
"Arsenal đã khác đi ở rất nhiều phương diện." Metro dẫn lời thuyền trưởng Liverpool. "Họ có thể sáng tạo, họ có nhịp điệu, họ đòi hỏi hàng tiền vệ dâng cao cướp bóng, họ có tốc độ và rất nhiều ngôi sao."
Tin đăng cùng chuyên mục