Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Ngôi nhà đẹp 2 tầng dành tặng vợ

Thông tin mua bán
Mã tin
V341248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/02/2020
Hết hạn
10/02/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế nhà dành tặng vợ trẻ

Thiết kế nhà ống— Đối với những bà mẹ bỉm sữa vừa làm việc nhà vừa chăm con và đôi khi cả công việc xã hội nữa quả thực khá vất vả. Thiết kế nhà cho vợ chồng trẻ muốn không gian nhà luôn tiện lợi cho người vợ vừa chăm con vừa làm được việc nhà. Chính vì thế các kiến trúc sư đã thiết kế với bếp được đặt ở trung tâm căn nhà giúp người mẹ có thể vừa làm bếp vừa trông con chơi đùa.

Thiết kế nhà — Nằm trên diện tích 250m2 tại Trảng Bom là tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ có hai con nhỏ. Như không ít phụ nữ Việt Nam khác, người mẹ vừa đi làm vừa chăm lo gia đình. Người chồng là người rất tinh tế khi muốn thiết kế ngôi nhà dành tặng vợ của mình.

Xem thêm: Thiết kế nhà phố 6mx9m 5 tầng đẹp

Hình ảnh toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp dành tặng vợ trẻ

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp đành tặng vợ

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp với cách thiết kế khá hay này các kiến trúc sư cùng với người chồng đã có những ý tưởng táo bạo, giúp người vợ trẻ bớt đi gánh nặng của cuộc sống. Với cách bố trí này, người mẹ trong lúc nấu nướng vẫn quan sát được các con chơi đùa ở tầng trên đồng thời vẫn tạo cho trẻ cảm giác tự do.

Khác với các mẫu thiết kế nhà cho thuê mẫu nhà này chỉ dành tặng gia đình trẻ chủ yếu là để ở. Nội thất trong không gian các phòng khá đẹp và đơn giản với sàn gỗ tự nhiên khá sang trọng và tiết kiệm chi phí. Khoảng trống phía trên, cửa sổ phía trước, cửa ra vào hai bên khu bếp tạo không gian mở, thoải mái, giúp người mẹ thư giãn khi nấu nướng. 

Bên cạnh đó, nhà không bị ám mùi thức ăn dù gia chủ không trang bị máy hút mùi. Ô cửa sổ lớn vốn được thiết kế cho gia chủ ngồi ngắm bầu trời. Khi ngôi nhà hoàn thiện, nó có thêm tác dụng đưa nắng vào bồn rửa lúc cuối trưa, nhờ đó chén bát mau khô.

Với khu vực bếp và phòng ăn thông với phòng khách. Nhờ hệ kính trượt, không gian này ngập nắng gió.

Mọi không gian rất thông thoáng với hệ thống cửa kinh giúp các không gian luôn chàn ngập ánh sáng và gió.

Tầng trệt còn là nơi đặt phòng ngủ bố mẹ. Vì có con nhỏ một tuổi ngủ chung, không gian này được mở rộng. Giường bố mẹ lắp rèm để đảm bảo riêng tư còn giường con mang thiết kế như một căn phòng riêng biệt. Khi em bé lớn, ra ngủ riêng, giường của bé sẽ chuyển thành bộ sofa.

Một không gian thú vị cho những cặp vợ chồng trẻ, bạn hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn cho mẫu nhà tương lai của mình nhá. Chúng tôi nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.

Theo nguồn tin từ Vnexpress

Tin đăng cùng chuyên mục