Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Nhà vườn 2 tầng tân cổ điển siêu đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V345904
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2020
Hết hạn
25/02/2021
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiến trúc nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sở hữu vẻ đẹp thời thượng mà không công trình nào có được. Thể hiện sắc nét thông qua hệ thống hoa văn, phào chỉ cân đối; Màu sắc hài hòa kết hợp cùng hệ mái dốc xếp tầng kiên cố. Tất cả tạo nên sự bề thế và lộng cho tổng thể công trình.

Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển sở hữu nét đẹp dịu dàng, duyên dáng nhờ các họa tiết trang trí và các đường phào chỉ cân đối, hài hòa. Phong cách tân cổ điển không thể nào vắng mặt các hệ cột vuông vắn đối xứng; Kết hợp cùng bệ đỡ mái hình vòm tại sảnh chính và sân thượng tầng 2. 

Gam màu trắng quen thuộc gắn liên với các công trình kiến trúc tân cổ điển Pháp, mái dốc lợp ngói xanh; Đan xen một chút hiện đại ở hệ cửa kính khung nhôm màu đen. Tất cả đã mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho mẫu thiết kế này.

KTS bố trí 2 sảnh chính phụ, cửa chính dẫn vào phòng khách và cửa phụ dẫn vào khu bếp ăn cuối nhà. Thiết kế bậc thang tam cấp sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tôn nên nét cao ráo và thanh thoát. Nhờ hệ cửa kính cường lực khung nhôm mà không gian sống bên trong sẽ tiếp nhận được tối đa lượng ánh sáng. Hệ lam kính được bố trí dày đặc ở sân sau giúp che mưa nắng, cũng là nơi để gia đình tận dụng trồng những luống hoa đem đến mĩ quan xanh đẹp.

Không chỉ vậy, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được đánh giá rất cao khi sử dụng hệ mái thái kết hợp tân cổ điển có xen lẫn một chút hiện đại. Vẫn là phần mái thái thường thấy được đổ bê tông bên trên kèo sắt rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta. Điều hòa nhiệt độ chống nóng tốt nhất là mùa hè nắng nóng. Với độ dốc tiêu chuẩn thoát nước rất nhanh cho dù là mưa bão, tránh đọng nước làm tổn hại tuổi thọ của công trình.

Tin đăng cùng chuyên mục