Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Nhận định Affiliate marketing Sendo là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405497
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi
Điện thoại
0952748145
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

Nhận định Affiliate marketing Sendo là gì?

Tại thị trường Việt Nam, phải đề cập tới 4 trang thương mại điện tử to nhất là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo. Mỗi ngày trên các trang thương nghiệp điện tử đều có hàng triệu đàm phán tìm bán được tổ chức. Những sản phẩm đều được nhiều, phong phú và chi phí rẻ hơn rất nhiều so với thị trường, độ uy tín cao, chuyên nghiệp. Đây đều là những điểm đặc sắc của các trang thương nghiệp điện tử so với những shop online khác.

 

Được ra mắt vào năm 2012, tiếp thị liên kết cho sendo là một nền tảng trực tuyến mua mua bán hàng cho các cá nhân và công ty nhỏ. Đây là một trong những tổ chức thương nghiệp điện tử to nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm được bán ra trong khoảng hơn 300.000 người bán. Được biết Sendo sẽ sử dụng một phần vốn hoá để huy động, mở rộng nhà cung cấp, nhằm mục đích nâng tổng trị giá hàng hoá đàm phán trên sàn đạt 1 tỷ đô la Mỹ trong năm 2020.

Hãy là người Đầu tiên biết tới xu hướng mới nhất của tiếp thị kết liên chuẩn y sàn giao dịch forex uy tín

Chương trình affiliate marketing Sendo cũng được khởi đầu áp dụng tại nền móng tiếp thị kết liên ADPIA, với rất nhiều chương trình khuyến mãi để đẩy số. Vậy Affiliate marketing Sendo là gì? Kiếm tiền trên Sendo không cần mở cửa hàng như thế nào?

1. Affiliate Marketing Sendo là gì?

 

Affiliate Marketing Sendo là chương trình tiếp thị kết liên các sản phẩm đến cho người sử dụng phê chuẩn việc kết liên shop và đối tác Affiliate. Những chương trình affiliate marketing Sendo sẽ tăng cường nguồn Traffic mới cho các cửa hàng, không chỉ nhà bán bùng nổ về đơn hàng mà những người làm tiếp thị kết liên còn đem lại khoản thu nhập huê hồng đáng nói.

Affiliate marketing Sendo là một hình thức truyền bá marketing, trong đó hợp tác viên bán hàng và ăn hoả hồng trên đơn hàng hoàn thành. Mức hoả hồng trả cho đối tác làm tiếp thị kết liên sẽ được thỏa thuận trước ấy và có bảng chính sách hoa hồng của từng ngành nghề hàng.

lúc tham gia affiliate marketing Sendo, những Publisher có thể sử dụng những cách như review sản phẩm, san sớt voucher, nếu có website thì treo banner, san sớt vào group, forum. Các người nào đã từng làm tiếp thị liên kết affiliate marketing thì có thể sử dụng web so sánh giá, báo điện tử, tối ưu công cụ sắm kiếm… mục tiêu là cải thiện traffic và đẩy số bán hàng. Có như vậy kiếm tiền trong khoảng Sendo mới trở nên đơn thuần và thuận tiện hơn.

2. Những lợi ích lúc tham gia affiliate marketing Sendo?

 

lúc bạn tham gia affiliate marketing Sendo, các Publisher sẽ được nhận không ít ích lợi từ Sendo và nền móng tiếp thị liên kết. Cụ thể là:

- Chính sách hoa hồng rõ ràng, tốt nhất trong các chiến dịch CPS.

- Có hệ thống Báo cáo minh bạch, chuẩn xác, đối soát đơn hàng nhanh.

- Tính huê hồng cho các đơn hàng thành công.

- Lượng quý khách tậu tìm dài lâu, rộng rãi chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

- nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA sẽ hỗ trợ Publisher những công cụ và thông báo khuyến mãi để Publisher mang đến kết quả cao nhất.

- Được bán hàng mà ko cần vốn, ko cần đầu tư sản phẩm sẵn có, có phổ quát nhà phân phối hàng hoá.

- những shop trên Sendo đều phải đảm bảo còn hàng và chất lượng sản phẩm của mình.

Sản phẩm phổ biến, giá rẻ lại không mất công giải đáp phổ biến, không mất công vận chuyển… Do vậy nên rất nhiều người muốn làm hiệp tác viên bán hàng cho các sàn thương nghiệp điện tử.

3. Hướng dẫn đăng ký tài khoản affiliate marketing Sendo?

Để có thể kiếm tiền từ Sendo Lazada hay những trang thương nghiệp điện tử khác thì Trước tiên các bạn cần yếu tài khoản affiliate marketing Sendo. Cụ thể các bước đấy là:

thao tác 1: Đăng ký account tiếp thị kết liên affiliate marketing trên ADPIA.

 

Hoàn thiện đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu

thao tác 2: Đăng nhập vào account affiliate marketing ADPIA.

bước 3: chọn lựa chiến dịch affiliate Sendo, liên kết để được cung cấp link

nếu bạn ko kết liên được thì Mọi chi tiết xin liên hệ với AM quản lý của mình nhé.

4. Hướng dẫn lấy link affiliate marketing sản phẩm trên Sendo

bước 1: tậu sản phẩm thích hợp để san sớt link trên Sendo

- Copy đường link sản phẩm.

bước 2: Mở chiến dịch Sendo để tạo link affiliate

thao tác 3: Gắn link affiliate bằng dụng cụ “Nhập link sản phẩm" trên ADPIA

tương tự đường link sản phẩm đã được gắn mã affiliate của bạn. Các bạn hãy sử dụng đường dẫn này để san sẻ, tiếp cận tới các Publisher.

chú ý thời gian lưu cookies 7 ngày trên app, 30 ngày trên PC. Trong thời hạn còn hiệu lực của cookie, sẽ không giới hạn số đơn hàng nảy sinh trên 1 click, đây là điểm dị biệt so với những sàn thương mại điện tử khác.

 

5. 1 Vài cách làm affiliate marketing tuyệt vời

- chia sẻ link affiliate cho các bạn bè, người nhà tin khuyến mãi, những ai có nhu cầu tậu tậu.

- Viết bài review, so sánh và lấy mã giảm giá sản phẩm trên những kênh.

- xây dựng website chuẩn SEO, đăng banner, tin khuyến mãi.

- san sớt tin tức khuyến mãi lên những kênh mạng phường hội.

- Tạo kênh Youtube san sớt thông tin sản phẩm, dịch vụ

- sử dụng truyền bá trả phí của Facebook, Google để tiếp cận tới phổ biến người.

- nếu như thương hiệu có dùng KOLs, Influencer để PR thì sử dụng hình ảnh đấy mang đi san sớt..

Không chỉ có thế, lúc bạn tham dự các chiến dịch tiếp thị liên kết uy tín affiliate marketing cần tuân thủ những chính sách do nhà cung cấp đưa ra, ko được chạy cheat hay gian lậu doanh thu.

Để khởi đầu kiếm tiền với Sendo hay trên các sàn thương nghiệp điện tử khác, mình khuyên bạn nên chọn lựa một nền móng affiliate marketing uy tín để tham dự. Gợi ý cho bạn nên tham gia ADPIA.

Đây là nền móng tiếp thị liên kết của Hàn Quốc, hiện ADPIA đang có hơn 100 chiến dịch , Do vậy nên Publisher có thể tha hồ chọn lựa sản phẩm lĩnh vực hàng để đi PR. Công đồng Publisher của ADPIA với hơn 14.000 người tham dự hiện tại là affiliate network to nhất Việt Nam. Các bạn Publisher nếu như vướng mắc trong thời kỳ chạy chiến dịch thì hãy đặt nghi vấn trong phần bình luận nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục