Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Những công dụng tuyệt vời của Nhân sâm Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V164950
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
tinhntkh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Từ xa xưa người ta đã biết tới những công dụng tuyệt vời của nhân sâm. Nhân sâm có lịch sử dài về việc điều trị các vấn đề sức khỏe khác nhau từ cảm lạnh thông thường đến ung thư.
 
Quyền năng chữa lành bệnh của nhân sâm là do chất adaptogen, một chất làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của nhân sâm đối với sức khỏe con người.
 
1.  Nhân sâm làm giảm căng thẳng
 
 
 
Một trong những công dụng tuyệt vời của nhân sâm đó là làm giảm căng thẳng. Ginsenosides trong nhân sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà nhân sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống trầm cảm. Hãy uống một viên nhân sâm hay một tách trà nếu bạn cảm thấy tâm trạng không tốt hay công việc quá vất vả.
 
 
2.  Nhân sâm điều trị bệnh tiểu đường type 2
 
Một số cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhân sâm có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu của những người mắc tiểu đường type 2. Tuy nhiên, do những tác dụng lâu dài của nhân sâm vẫn chưa được biết và cách thức tương tác của nó với thuốc kê toa tiểu đường cũng chưa được nghiên cứu nên các bệnh nhân tiểu đường không được tự ý sử dụng nó nếu không có sự giám sát của bác sĩ chuyên môn.
 
3. Nhân sâm tăng cường hệ thống miễn dịch
 
 
Adaptogen có trong nhân sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào bạch cầu và kháng thể trong máu. Điều này giúp bạn chống lại cảm lạnh và nhiễm trùng khác.
 
4.  Nhân sâm ngăn chặn bệnh ung thư
 
Ngoài ra, công dụng của nhân sâm còn là ngăn chặn bệnh ung thư. Nhân sâm chứa ginsenosides, loại chất được cho là có đặc tình chống ung thư. Ginsenosides ức chế sự phát triển chu trình tế bào, do đó làm chậm lại quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư. Nếu bạn đã được chuẩn đoán mặc bệnh ung thư, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng nó thường xuyên
Tin đăng cùng chuyên mục