Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Những giai đoạn cần lưu ý trong xây dựng nhà ở

Thông tin mua bán
Mã tin
V182044
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
14/07/2018
Hết hạn
14/07/2019
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
viet080829
Điện thoại
123546879
Địa chỉ
254 DHF CTV, Rao vặt
Nội dung chi tiết

Lựa chọn nhà thầu cho thuê là một việc không hề dễ dàng, kiếm được một nhà thầu giỏi sẽ giúp gia chủ có thể giảm thiểu tối đa những chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng nhà ớ. Đồng thời bạn cũng an tâm hơn và tiết kiệm thời gian trong khâu kiểm tra và giám sát trong quá trình thi công xây dựng

Xây dựng nhà ở thường đồi hỏi gia chủ có một khoản chi phí khá lớn từ nhân công xây dựng, nguyên vật liệu,phần thô....Do đó, cần có những kế hoạch và tính toán kỹ lưỡng để không làm số tiền chi phí xây dựng nhà ở tăng quá cao so với dự trù trước khi xây dựng

Trước khi bắt tay vào lên ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình, mỗi người chúng ta nên bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu về xây dựng để chủ động hơn và biết cách lên kế hoạch dự trù cho kinh phí xây dựng nhà của mình.

Giai đoạn chuẩn bị
Đây là giai đoạn quan trọng nhất, đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Lên kế hoạch và các khoản dụ trù về kinh phí rõ ràng, bao gồm:

Chi phí thiết kế
Chi phí xin phép xây dựng
Kinh phí vật tư xây dựng
Chi phí tiền nhân công
Dự toán tổng chi phí xây dựng...
Để lên một kế hoạch tương đối mỗi người chúng ta có thể tham khảo thêm ý kiến người thân đã từng xây nhà, ý kiến các nhà thi công, kiến trúc sư, bạn bè… để đưa ra một khoản kinh phí hợp lý nhất cho ý tưởng xây dựng ngôi nhà của mình.

 

[​IMG]

Chọn mua mảnh đất dễ xây nhà 
Nếu chưa có sẵn đất bạn nên chọn một mảnh đất dễ xây nhé, tránh mua những mảnh đất ở quá sâu, quá xa đường lớn, giao thông đi lại, di chuyển khó khăn hay mảnh đất bạn chọn mua nên bằng phằng không quá gồ ghề, nhiều đá sỏi điều đó sẽ mất nhiều công sức và chi phí phát sinh thêm. Nếu chọn một mảnh đất xấu bạn sẽ mất một khoản không hề nhỏ cho việc móng, ép cọc, khoan cọc nhồi, đóng cừ tràm… Điều đó sẽ làm phát sinh chi phí không hề nhỏ trong kinh phí dự trù của bạn đấy nhé.

Lựa chọn thiết kế ngôi nhà phù hợp
Việc lựa chọn thiết kế một ngôi nhà phù hợp với công năng sử dụng nó không quá rườm rà, cầu kỳ nhưng ngược lại vẫn đảm bảo được sự tiện ích, thoải mái cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ trong xây nhà. Bạn phải hiểu được bạn là ai? Bạn là chủ nhân sẽ sống trong ngôi nhà này, bạn có thực sự thấy thoải mái và dễ chịu khi được ở trong một ngôi nhà được thiết kế như vậy?


Nếu bạn có một ngân sách vừa phải hãy chọn cho ngôi nhà của mình một thiết kế hợp lý, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế lạ mắt, đẹp và quan trọng là đáp ứng được công năng sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình.

Từ những kiến thức góp nhặt và chia sẻ của bạn bè, người thân bạn hãy làm việc với kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng nhà để đưa ra một kế hoạch và chi phí tính toán hợp lý với ngân sách bản thân.

Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn Nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm | XaydungDTC có uy tín sao cho chất lượng đảm bảo mà phù hợp với tài chính gia đình. Đây là khâu quan trọng nhất bạn không nên “đưa tay cho người dẫn lối” mà nên dành thời gian làm việc với kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng để tránh những mâu thuẫn và giúp bạn tiết kiệm chi phí phát sinh. Ngoài ra có những trao đổi để nhà thầu thi công, kiến trúc sư và gia chủ hiểu nhau hơn sẽ giúp thuận lợi rất nhiều cho công việc sau này.

Việc lựa chọn được những đối tác có chuyên môn và hiểu biết, uy tín trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn tìm một phương án tối ưu nhất từ thiết kế ngôi nhà sao cho phù hợp, lựa chọn phong cách kiến trúc, đảm bảo yếu tố phong thủy, đảm bảo được tính tiện nghi, thẩm mỹ của ngôi nhà nhưng đồng thời nó lại phù hợp với kinh tế gia đình bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục