Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Những lợi thế không thể bỏ qua của dự án Homeland Central Park

Thông tin mua bán
Mã tin
V184053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nuong Pham
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án khu đô thị homeland central park là do tập đoàn hàng đầu về bất động sản – Novaland Group xây dựng và phát triển. Dự án có được sự đầu tư khủng và chăm chút trong từng khâu thiết kế. Tiện ích nổi bật và kiến trúc sang trọng nhưng giá bán Homeland Central Park lại rất hợp lý chỉ từ 13 triệu/ m2, Shophouse 4 tầng: Giá từ 5 tỷ đến 5,5 tỷ.

Đây là dự án căn hộ được mong chờ nhất khu vực đà nẵng nói riêng và khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh nói chung.

Để tận hưởng cuộc sống trong lành hay đầu tư sinh lời thì Homeland Central Park là lựa chọn hoàn hảo.

1. Tiềm năng sinh lời của dự án

Cơn sốt đất tại Đà Nẵng đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, trong đó tâm điểm nóng nhất chính là khu vực quận Liên Chiểu. Hiện nơi đây đang có hàng loạt các dự án đầu tư hạ tầng như cảng nước sâu, hầm Hải Vân, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi... 

 

Đây còn là khu vực có thị trường bất động sản vô cùng sôi động với các khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích như: khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, trường học, bệnh viện... Trong khi đó, lượng quỹ đất tại thành phố đang ngày càng hạn hẹp, thì so với mức bán tạ dự án là rất hợp lý. Đây là dự án có tiềm năng lớn để đầu tư cũng như an cư tốt trong giai đoạn hiện nay. 

2. Vị trí vàng giữa trung tâm thành phố

Dự án tọa lạc tại giao lộ cắt 2 cung đường chính thuộc trung tâm quận Liên Chiểu là đường Nguyễn Lương Bằng và đường số 5. Đây được coi là vị thế minh thủy đường, hút tài, hút lộc, vượng khí mang đến cho cuộc sống tốt lý tưởng của mọi gia đình. 

Description: https://cdn.homedy.com/store/images/2018/07/13/homeland-central-park-1-636670944758225891.jpg

Chủ đầu tư cho biết 100% các căn hộ tại dự án có view hướng ra hồ điều hòa lớn nhất của thành phố, mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, từ dự án các cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Đà Nẵng, các trường đại học lớn, bãi biển, hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí của thành phố... 

3. Tiện ích đa dạng, chuyên biệt

Homeland Central Park trở thành khu sinh thái đáng sống nhất ở thành phố Đà Nẵng với những tiện ích vượt trội, đẳng cấp không phải dự án nào cũng có. Hồ sinh thái được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 10ha, mang lại không gian thoáng mát, trong lành cho mọi cư dân.

 

Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ khép kín với trường học, trung tâm thương mại, thể thao, bệnh viện, công viên cây xanh, nhà hàng cao cấp... đã mang lại cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi cho các cư dân nội khu và cư dân ngoại khu. 

4. Sử dụng công nghệ smart home và năng lượng tự nhiên

Một trong những điểm đặc biệt của dự án mà không thể bỏ qua đó là chủ đầu tư cho xây dựng hệ thống công nghệ smart home cho từng căn hộ. Nhờ vậy mà các cư dân được sống trong môi trường an toàn tuyệt đối, với an ninh, bảo mật được siết chặt, camera lắp khắp nơi, khóa thông minh... 

 

Việc sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên giúp hạn chế việc sử dụng điện lưới quốc gia, tiết kiệm kinh phí và bảo vệ môi trường trong lành hơn. Hơn nữa, nguồn năng lượng tự nhiên này còn giúp các gia đình không phải lo lắng tình trạng mất điện xảy ra.

Trên đây là 4 điểm đặc biệt của dự án Homeland Central Park mà các bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang có ý định mua bán dự án Homeland Central Park bạn tìm hiểu về thị trường bất động sản Đà Nẵng thật kỹ. Chúc các bạn thành công!.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục