Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Paul Scholes tự gạch tên mình khỏi Man Utd xuất sắc nhất mọi thời đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V194753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Theo chia sẻ của cựu danh thủ Man Utd - Paul Scholes cách xem kèo bóng đá trên m88 , tài năng như anh là chưa đủ để góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của sân Old Trafford. Dù tự nhận không đủ sức góp mặt ở Đội hình trong mơ của Man Utd song Paul Scholes cũng điền tên nhiều người đồng đội cũ của mình. Ở vị trí thủ môn, Paul Scholes đưa ra lựa chọn là thủ thành Peter Schmeichel. Trong quá khứ Scholes đã cùng Peter Schmeichel chinh chiến trong thời kỳ Man Utd trở thành bá chủ Premier League cũng như Champions League với đỉnh cao là chức vô địch mùa giải 1998/99 đã trở thành huyền thoại nhờ màn lội ngược dòng không tưởng trước Bayern Munich. 
 
Ở các vị trí hậu vệ, Paul Scholes cũng có chung nhận định với phần lớn người hâm mộ Man Utd khi điền tên Irwin, Stam, Rio Ferdinand và Gary Neville. Ở hàng tiền vệ, sau khi tự gạch tên mình, Paul Scholes đã gọi tên 3 đồng đội cũ tài năng gồm David Beckham, Ryan Giggs và Roy Keane. Người mang băng đội trưởng của Đội hình trong mơ là cựu Quỷ đỏ đầu đàn - Roy Keane. "Chỉ có thể là Roy, người lãnh đạo của đội bóng… Anh ấy kiểm soát mọi thứ" - Paul Scholes chia sẻ về Roy Keane trên MUTV khi đưa ra lựa chọn về Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Man Utd.
 
[IMG] 
 
Trên hàng công, Paul Scholes chọn ba chân sút hàng đầu trong lịch sử Man Utd là Rooney, Cris Ronaldo và Ruud van Nistelrooy. Pogba được cho là đã lọt vào mắt xanh của đội bóng hàng đầu thế giới Barcelona. Mọi chuyện càng trở nên giống thật hơn khi đích thân HLV Valverde - người khẳng định "không thích nói tới cầu thủ của CLB khác", phải lên tiếng khen ngợi tài năng của tiền vệ người Pháp. w88 mobile
 
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Giám đốc thể thao của Los Blaugrana - ông Ariedo Braida - đã lên tiếng khẳng định Pogba không phải mối quan tâm của Barcelona. "Tôi không nghĩ Barcelona quan tâm tới Pogba, nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời" - ông này chia sẻ. Rõ ràng, fan Man Utd là những người vui hơn cả bởi những ngày gần đây họ đã phải thấp thỏm sống trong lo sợ ngôi sao sáng nhất tuyến giữa của CLB bị "cuỗm" mất.
 
Sau khi có những hành động thể hiện việc rạn nứt quan hệ với HLV Mourinho, tình thầy trò của Pogba đang có dấu hiệu hàn gắn trở lại. Một trong những động thái mới nhất xóa tan thông tin về mâu thuẫn giữa 2 người là việc HLV Mourinho đã trao băng thủ quân cho Paul Pogba. Đây dường như cũng là thông điệp rõ nét nhất của Man Utd gửi tới các đối thủ đang lăm le giành chữ ký của tiền vệ tài năng người Pháp. nhà cái uy tín 2018
 
Trên băng ghế dự bị, những cái tên được cựu ngôi sao Quỷ đỏ lựa chọn cũng là những chân sút vang bóng một thời như Andy Cole, Dwight Yorke, Teddy Sheringham và Ole Gunnar Solskjaer.
 
Dù HLV của Man Utd không được Paul Scholes đưa vào danh sách Dream Team song không khó để tất cả mọi người cùng nghĩ đến một cái tên duy nhất - Sir Alex Ferguson.
Tin đăng cùng chuyên mục