Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Phòng Ngủ Vợ Chồng Đẹp Hiện Đại Tại Căn Hộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V308632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2019
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
dantenguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng Merry Home điểm qua những loại phòng ngủ vợ chồng đẹp hiện đại tại căn hộ vừa hợp phong thủy vừ thông minh tiện lợi.

Đối với nhiều vợ chồng yêu nhau thì việc trang trí nội thất cho 1 căn phòng ngủ hợp phong thủy, đẹp không chỉ giúp giữ lửa hạnh phúc mái ấm mà hiện nay chiều hướng nội thất thông minh, hiện đại giúp căn phòng trở nên gọn gàng và tinh tế đang rất được nhiều vợ chồng lưu ý

Phong cách đóng đồ Phòng Ngủ Vợ Chồng Đẹp

Lãng mạn với phong cách cổ điển

Với những cặp đôi ưa thích sự lãng mạn thì dù U20 hay U50 đều cũng không giúp nào cưỡng lại được vẻ đẹp của lắp đặt nội thất phong cách cổ điển. Những đường nét mềm mại uyển chuyển kết hợp với những màu sắc nhã nhặn không quá sặc sỡ, kết hợp với rèm cửa, thảm, sàn gỗ đèn treo… theo hơi hướng cổ điển sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm yêu cuộc sống, yêu bạn trăm năm nhiều hơn.

xu huong thiet ke biet thu moi nhat updating 06 1

Phong cách nội thất hiện đại

Bạn ưa chuộng sự đơn giản trong bố cục phòng ngủ của mình, không quá nhiều màu sắc, gọn gàng. Thì đóng đồ phòng ngủ phong cách hiện đại sẽ làm những gia đình có diện tích phòng nhỏ tiết kiệm được nhiều không gian hơn, nhưng vẫn đầy đủ sự tiện nghi.

Nội thất phòng ngủ vợ chồng đẹp hiện đại đem lại cho người sử dụng cảm giác đơn giản, với những tone màu trung tính nhẹ nhàng. Chi tiết nội thất như bàn ghế, tủ, giường không quá cầu kỳ nhưng tiện dụng. Dễ dàng thiết kế đồ gỗ nội thất, hệ thống điện âm tường.

phòng ngủ vợ chồng đẹp hiện đại

Phong cách tối giản

Đúng với cái tên, việc sở hữu cho mình một căn căn hộ hay căn hộ không hề quá nhiều không gian cho phòng ngủ. Thì việc ứng dụng những chi tiết tối giản, chú trọng việc hạn chế tối đa trang trí không gian nội thất. Phong cách này hướng đến việc loại các vật dụng thừa và giữ lại 1 không gian trống hoàn hảo nhưng vẫn giữ được sự tiện nghi và phong thủy.

Để được chăm sóc đóng đồ nội thất theo yêu cầu tại Merry Home về số tiền, hợp đồng, thời gian hoàn thiện hoặc các chi tiết khác vui lòng liên hệ theo những thông tin dưới đây nhé

Đ/c: T1 Packsimex, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

0888 73 1212 – (028) 777 55 999

Merryhome.vn@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục