Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Pogba tỏa sáng liên tục, khiến Solskjaer vui mừng

Thông tin mua bán
Mã tin
V239962
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2018
Hết hạn
27/12/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chí Linh » Hải Dương
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đăng ký xem gái xinh ngực to mặc bikini tại đây!
Nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra rất hài lòng với phong độ ấn tượng của Paul Pogba trong 2 trận ra mắt của ông ở Man Utd.
Khi chưa dẫn dắt Man Utd, Solskjaer từng khuyên đội bóng cũ nên xây dựng lối chơi quanh Paul Pogba. Nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra rất hiểu tiền vệ người Pháp bởi ông từng biết ngôi sao này khi còn dẫn dắt đội trẻ Man Utd.

Chưa rõ Solskjaer chiến thuật cá cược bóng đá qua mạng đã thay đổi những gì, chỉ biết rằng Pogba đã tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận đấu vừa qua. Sau khi kiến tạo 2 bàn ở trận hủy diệt Cardiff 5-1, tiền vệ người Pháp đã đích thân ghi 2 bàn thắng, giúp M.U vượt qua Huddersfield với tỷ số 3-1. 
Giành 2 chiến thắng liên tiếp ở giai đoạn khởi đầu, Solskjaer không giấu được niềm vui. Điều ông mừng rỡ nhất là Pogba đã ra sân với niềm vui thực sự.
"Đó là Paul mà tôi biết. Tôi biết cậu ta từ khi còn dẫn dắt đội trẻ. Đó luôn là cậu bé vui vẻ. Khi chơi cho Man Utd, bạn phải cần tới niềm vui khi ra sân. Tất nhiên đây là trách nhiệm nhưng cũng cần tới vinh dự và sự tự hào.
Dù gì, Paul cũng là người trưởng thành từ Man Utd. Cậu ta hiểu rõ ý nghĩa khi chơi cho Man Utd. Paul đã kiến tạo 2 bàn (ở trận gặp Cardiff) và tự mình ghi 2 bàn thắng hôm nay. Tôi hy vọng cậu ta sẽ tiếp tục có niềm vui như vậy", Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Huddersfield.

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Solskjaer cho biết ông chưa thay đổi được nhiều ở Man Utd nên cần thêm thời gian. 
"Khi ghi bàn thắng thứ 2, chúng tôi tự tin hơn và các cầu thủ có xu hướng dâng cao khi hưng phấn. Nhưng chúng tôi cần học cách giảm nhịp độ trận đấu. Chúng tôi chưa làm được điều đó. Trong vòng 1 tuần, bạn khó có thể thay đổi điều gì đó ngoài tinh thần và tư duy. Tôi muốn đội bóng của mình chơi với tinh thần như hiện tại. cách tính tiền trong cá độ bóng đá online
Mọi thay đổi cần có quá trình. Tôi sẽ tạo thời gian để các cầu thủ thay đổi dần dần theo hướng mà tôi muốn. Tôi nghĩ mình đã cải thiện được một chút gì đó", nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

Tin đăng cùng chuyên mục