Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Quà tặng văn phòng cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V112920
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
20/09/2018
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms. Trinh
Điện thoại
0938.069.131
Địa chỉ
872/99 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH Quà Xuyên Việt Nhà cung cấp Quà tặng Văn phòng giá rẻ uy tín hàng đầu tại TP HCM hiện nay.

Những ngày cuối năm đang đến gần, Công ty bạn, Doanh nghiệp bạn đang chuẩn bị cho các chương trình event, sự kiện quan trọng nhất của năm. Bạn đang cần một Nhà Cung cấp Quà tặng Văn phòng cao cấp, uy tín giá rẻ. Vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn và cung cấp những món quà ý nghĩ để dành tặng khách hàng, dành tặng đối tác.

Chúng tôi chuyên cấp cấp Bộ quà tặng khách hàng như: Bộ Gifset Sổ da cao cấp, Bộ giftset quà tặng Bút Ký, Bộ Quà tặng Usb, Bộ Giftset Hộp đựng Namecard cao cấp với giá rẻ.

Chuyên Cung cấp Bộ Giftset quà tặng cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Dưới đây là một số sản phẩm Bộ Giftset quà tặng cao cấp, Bộ quà tặng giá rẻ được Xuyên Việt phân phối độc quyền tại TPHCM rất được khách hàng ưa chuộng.

-         Bộ Giftset Quà tặng Sổ Da - Bút Ký: Những cuốn sổ tay đẹp, những cuốn sổ da cao cấp đi kèm với những cây bút ký cao cấp, mẫu mã đẹp có khắc tên công ty, khắc tên doanh nghiệp hoặc sự kiện trọng đại chắc chắn là những phần quà cực kỳ ý nghĩa.

-         Bộ Giftset Bút – Hộp đựng Namecard: Những vật dụng cần thiết như hộp đựng name card bằng da, Ví name card bằng kim loại hay một chiếc Hộp namecard bỏ túi xinh xắn, cao cấp đã trở thành một vật dụng quan trọng với nhiều doanh nhân. Thêm vào đó là chiếc bút ký khắc tên, Bút kim loại, Bút Gỗ sang trọng và độc đáo sẽ là những tặng phẩm cực chất mang tính quảng cáo thương hiệu rất hữu hiệu.

-         Bộ Quà tặng Sổ da và Usb: Những cuốn sổ tay bìa da thiết kế đẹp đi kèm với một chiếc Usb quà tặng hay Usb in logo quảng cáo bằng kim loại, Usb Gỗ, Usb da hay Usb thẻ nhựa chắc chắn sẽ là phần quà tặng cực kỳ cần thiết với khách hàng. Bạn cũng có thể quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của mình bằng những hình ảnh, logo được in ấn độc quyền.

-         Bộ quà tặng Sổ da Cao cấp và Hộp: Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cực cao, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp đó chính là bộ Gifset Sổ da và Hộp. Với những chất liệu da cao cấp cùng một chiếc hộp giấy mỹ thuật sang trọng, đây được coi là những phần quà giá trị dành tặng cho khách hàng VIP.

Không chỉ đáp ứng khách hàng bằng những Bộ Giftset quà tặng cao cấp hay Bộ Quà tặng bằng da giá rẻ mà chúng tôi còn nhận cung cấp và sản xuất quà tặng, bộ giftset theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

Xuyên Việt luôn cam kết: Mẫu mã đẹp – Sản phẩm chất lượng – Giá thành rẻ

Hãy nhanh tay liên hệ với Công ty cung cấp Bộ quà tặng Văn phòng Xuyên Việt để được tư vấn, hướng dẫn đặt hàng và cùng trải niệm những phần quà ấn tượng, độc đáo và sang trọng.

Chúng tôi luôn có các chương trình: Ưu đãi giảm giá, Chiết khấu cao, Miễn phí giao hàng, Miễn phí thiết kế dành cho tất cả các khách hàng khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CTY TNHH QUÀ XUYÊN VIỆT

Địa chỉ: 872/99 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: 028 6257 8288

Mobile : 0938.069.131

Email : quaxuyenviet@gmail.com

Website : http://quaxuyenviet.com/

Tin đăng cùng chuyên mục