Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Ronaldo tịt ngòi, Juventus vẫn đi vào lịch sử Serie A

Thông tin mua bán
Mã tin
V238739
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2018
Hết hạn
23/12/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Sơn » Hòa Bình
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bà đầm già thành Turin tiếp tục khẳng định vị w88 mobile thế số 1 tại xứ sở hình chiếc ủng với kỷ lục khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử dù ngôi sao sáng nhất bất lực trong việc ghi bàn.  Bóng đá ItaliaLịch thi đấuKết quảBảng xếp hạngBàn thắng duy nhất của tiền đạo Mario Mandzukic đã giúp các cầu thủ Juventus có chiến thắng tối thiểu trước AS Roma để giành chức vô địch lượt đi Serie A sớm 2 vòng đấu
 
Bàn thắng
Juventus: Mandzukic (35')
 
Hành quân tới sân Juventus Arena, HLV Di Francesco của Roma bất ngờ cất chân sút chủ lực Edin Dzeko trên băng ghế dự bị. Chưa hết, ông còn đưa tài năng trẻ 19 tuổi, Nicolò Zaniolo vào sân ngay từ đầu đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm. Với một cầu thủ mới có 6 trận ra sân tại Serie A trong sự nghiệp, Zaniolo đã bị ngợp khi phải thi đấu ở trận cầu đỉnh cao nên không thể hiện được nhiều.
 
[IMG]
 
Với Juventus, HLV Max Allegri vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất và dễ dàng tạo được thế trận áp đảo về phía khung thành đội khách. Chỉ trong khoảng 15 phút đầu trận, Juventus đã có tới 5 tình huống đá phạt góc sau những nỗ lực hãm thành Roma. Đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm ở góc hẹp trong tư thế trống trải của Alex Sandro ở phút thứ 7 không đánh bại được thủ thành Robin Olsen cách xem kèo bóng đá .
 
Bàn thắng duy nhất của Mario Mandzukic cũng đủ để giúp Juventus vượt qua AS Roma và duy trì mạch bất bại lên con số 17. Kết quả này cũng giúp họ bỏ xa đội xếp thứ hai là Napoli với cách biệt lên tới 8 điểm.
 
Với 16 trận thắng và 1 trận hòa sau 17 trận từ đầu mùa, Juventus đã có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử giải đầu hàng đầu xứ mỳ ống. Không những thế, 49 điểm kiếm được sau 17 trận giúp Bà đầm già cân bằng kỷ lục khởi đầu ấn tượng nhất tại 5 giải hàng đầu châu Âu với Barca mùa 2012/13 và Man City mùa 2017/18.
Trong khi Ronaldo tịt ngòi thì Mandzukic tiếp tục thành người hùng khi ghi bàn duy nhất
 
Trong đêm hạnh phúc đi vào lịch sử của CLB thành Turin, có một người không mấy vui vẻ. Đó chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bất lực trong việc ghi bàn và số bàn thắng của anh bị dừng lại ở con số 11, kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A 2018/19 là Krzysztof Piatek 2 bàn Hướng dẫn cách đọc kèo Tài Xỉu .
 
Thay vào đó, Mandzukic đang cho thấy sự trở lại vị trí trung phong cắm quen thuộc mà anh bị lãng quên vài mùa qua. Cầu thủ người Croatia hiện đã ghi bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất và tổng cộng đã ghi được 8 bàn tại Serie A mùa này. Cả hai thông số này đều là tốt nhất của Mandzukic trong 1 mùa giải.
 
Thêm một thông số ấn tượng trong trận thắng Roma. Juventus hiện đã giữ sạch lưới 22 trận trong năm 2018, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở 5 giải hàng đầu châu Âu. Họ sẽ còn 2 trận để nâng cao thành tích trước khi kết thúc năm 2018. Đó là các trận gặp Atalanta vào ngày Boxing Day và Sampdoria vào ngày 29/12.
Tin đăng cùng chuyên mục