Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Sửa dây sạc Macbook Air đẹp như Mới lấy liền ở TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V155729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2018
Hết hạn
04/05/2019
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Tài » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
kiwi6868
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Địa chỉ sửa dây sạc Macbook Air lấy ngay
Sạc Macbook Air được thiết kế nhỏ gọi rất tiện lợi cho người dùng mang theo khi di chuyển, độ bền bỉ tốt nhưng bất kể đồ điện tử nào không tránh khỏi tình trạng bị hỏng hơn nữa người dùng hay có thói quen quấn dây sạc không đúng cách dẫn tới sạc bị gãy chân căm và đứt dây sạc.
 
 
Có nhiều trường hợp điện áp vào không ổn định gây ra tình trạng bị cháy sạc và hỏng máy. Do đó mà khi có bất kỳ dấu hiệu lỗi hỏng sạc Macbook Air nào người dùng cần phải mang tới trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và có phương án sửa dây sạc Macbook Air tốt nhất.
 
 
Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa dây sạc Macbook Air uy tín lấy ngay tại Hồ Chí Minh thì Sửa laptop 24h là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Đức… Sửa laptop 24h không ngần ngại nhận khắc phục tất cả các lỗi laptop bệnh nặng mà các trung tâm khác không xử lý được chuyển sang với tỉ lệ thành công cao nhằm giảm chi phí đáng kể cho quý khách hàng.
 
Sửa laptop 24h nhận sửa dây sạc Macbook Air lấy ngay tại Hồ Chí Minh
Đến với Sửa laptop 24h quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề tiến hành kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá sửa dây sạc Macbook Air cụ thể. Tất cả linh kiện khi thay mới đều đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.
 
 
Sửa laptop 24h tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sửa dây sạc Macbook Air lấy ngay đầu tiên tại Hồ Chí Minh, với thời gian sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp giúp bạn không phải đểm laptop qua đêm cũng không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. Để giúp cho quý khách hàng yên tâm hơn tất cả mọi quy trình sửa chữa được diễn ra công khai dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên  do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. Nếu Sửa laptop 24h phát hiện trường hợp gian lận nào Sửa laptop 24h sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.
 
Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có bấy kỳ lỗi phát sinh do nhà sản xuất quý khách hàng sẽ được MỘT ĐỔI MỘT trong thời gian sớm nhất. Địa chỉ của công ty ở gần bến xe Miền Đông rất thuận tiện cho việc di chuyển khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tại Sửa laptop 24h, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.
 
Nguồn: THAY CELL PIN LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
Tin đăng cùng chuyên mục