Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Suối Tranh Phú Quốc tắm bên dưới chiếc thác đẹp như tranh

Thông tin mua bán
Mã tin
V322305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2019
Hết hạn
29/11/2020
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các khu rừng tươi tốt của Phú Quốc khi là địa điểm có tương đối nhiều suối và thác nước. Suối Tranh là giữa những lý do làm Phú Quốc có tên khi là “Đảo ngọc lục bảo”. Suối Tranh Phú Quốc sẽ vẽ ra một bức tranh cuộc sống thơ mộng nếu các bạn xuất hiện khả năng đi chuyến du lịch sinh thái ở đây.
Suối Tranh là giữa những điểm tour du lịch tour du lịch sinh vật phổ biến sống Phú Quốc. Nó bao gồm 1 căn vườn đc trang trí cùng với những bức tượng động vật lớn. 1 Ngôi nhà hàng dịch vụ đầy đủ và một con đường mòn dẫn mang lại một chiếc suối rồi chạm mặt thác Suối Tranh Phú Quốc.
 
  • XEM nhanh 5 thắc mắc thường gặp gỡ khi cho suối Tranh Phú Quốc
  • Cùng khám phá suối Tranh – chốn bồng lai tiên cảnh sống đảo ngọc Phú Quốc
  • tour 3 ngày 2 đêm vinpearl  từ Lào Cai tổ chức tiệc picnic ở suối Đá Bàn
  • du khách trẻ buộc phải Thơ khám phá suối Đá Ngọn trong tour cần Thơ – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
  • chinh phục Suối Đá Ngọn trong tour Thành phố mang tên Bác – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
 
 
địa điểm địa lý
Từ thị trấn Dương Đông cũng như địa điểm Bãi Trường, các bạn sẽ mất 15 phút để đến khu du lịch sinh thái Suối Tranh. Hãy đi phía nam tại đường Trần Hưng Đạo về hướng cảng hàng không, và ở mặt đường vòng trước cảng hàng không rẽ trái. Đi tiếp tầm 5 phút cho tới khi bạn mang lại cuối con phố và sau ấy đi dọc bên nên ra con đường chính. Đi tiếp có thêm 7 phút, hướng bên tay trái bạn sẽ thấy một cổng bê tông khổng lồ.
 
 
 
đường mang đến Suối Tranh
Thác Suối Tranh Phú Quốc không phải khi là thác rộng lớn nhất hoặc quyến rũ nhất. Nhưng nó cũng đều có các nét riêng cũng như khu rừng bao bọc tương đối thanh bình. Con phố mòn dẫn mang lại thác nước bao gồm một loạt thác nước nhỏ dại cũng như suối.
>> Tham gia các team building bãi biển thú vị
nhìn xuống suối, chúng ta có thể thấy các con cá nhỏ dại, thậm chí là tôm nước ngọt rất yêu thích thú. Trên con đường đi, bạn cũng có thể nhìn thấy các loài hoa lan rừng. Hay các cây nấm kỳ lạ, các chiếc rêu và cỏ dại. Từ lối vào khu du lịch tiếp tục mất tầm 20 phút để đến thác Suối Tranh Phú Quốc.
Tin đăng cùng chuyên mục