Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

THIẾT KẾ biệt thự MINI 2 TẦNG ĐẸP

Thông tin mua bán
Mã tin
V383794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2020
Hết hạn
18/08/2021
Xem :
471
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp, tươi trẻ cùng với phối cảnh sáng tạo, thú vị. Được nhà kiến trúc Wedo quy hoạch mang đến Mr. Hải tại Đà Lạt.

dự án công trình với hình khối chưa quá đồ sộ, tuy nhiên nơi sống được đánh giá là chất lượng và có một không hai. Xây dựng phong cách xây dựng không có sự cứng nhắc cũng như khô cứng của các khối bê tông, thay cho vào chính là sự tinh tế, kết hợp hài hoà và hợp tác ăn ý mỗi chi tiết bé dại.

user posted image

Hình khối phong cách xây dựng mặt tiền đơn giản, xây dựng thoáng đãng cùng với tập hợp lam nhôm nhỏ tuổi tích hợp vách kính nhằm thay cho thế cho những bức tường khô hanh. Không gian dường giống như có sự liên kế và hài hoà, từ hình khối phong cách xây dựng cho tới nước ngoài thất và cảnh quan cuộc sống, có sự nhất quán cũng như nhẹ nhàng.

user posted image

bầu không khí xanh bao phủ từ hành lang cho đến toàn bộ tầm chưa có thể. Sự bàn giao thoa giữa không khí bên phía trong cũng như phía bên ngoài, giữa nhân sự cũng như cuộc sống chỉ với nhau trong gang tấc.

user posted image

Sự có cũng như phối hợp nhiều vật liêu thiết kế kiến trúc tân cổ điển còn mới giống như kính cường lực, sàn gỗ, thạch cao, đá tự nhiên, khi phối kết hợp với nhau tạo nên sự thông nhất đầy tinh tế trong mọi góc nhìn của hình mẫu ngôi nhà đẹp.

user posted image

Lối di chuyển với sự phối hợp của sàn gỗ tự nhiên, đá sỏi các màu cũng như đá khối tự nhiên cùng với tiểu cảnh và hệ thống cửa ngõ kính, lam nhôm, thể hiện sự cao cấp và hiện đại trong không gian mẫu nhà khu biệt thự mini.

user posted image

bầu không khí kết nối đa chiều và từ những phía, tham gia gần gũi cũng như liên kết từ vật liệu cho tới sự gắn kết về bầu không khí vào xây dựng. Căn nhà luôn xuất hiện sự an toàn và tiếp nhận được không ít năng lượng nhất chó thể.

user posted image

bầu không khí vào căn nhà không còn khoảng giải pháp với tầm hiên phía bên ngoài. Dễ chơi, hiện đại cũng như thú vị là một nhiều gì chúng ta đang ngắm nhìn vào công trình xây dựng căn biệt thự tuyệt đẹp này.

user posted image

kỹ sư kiến trúc sẽ vô cùng hiện đại, lúc tận dụng tối đa lợi thế ngẫu nhiên của ô đất, với nhiều cảnh đẹp, để tiếp tục bổ sung cập nhật cũng như hoàn thiện ý tưởng xây dựng của bạn hoàn chỉnh hơn, chuẩn phong thuỷ rộng. Bầu không khí thoáng mát, tiếp tục khơi gợi những ý tưởng ở tích cực, nhằm công ty dự án xuất hiện cảm giác thanh bình cũng như nhẹ nhàng. Làm sao có thể từ chối 1 giải pháp xây dựng hay mang đến giống như vậy này được cơ chứ https://kientrucachi.com/biet-thu-tan-co-dien/?

Tin đăng cùng chuyên mục