Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tại sao nhà ở Quận 12 đang được các nhà đầu tư quan tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V233324
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2018
Hết hạn
05/12/2019
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nguyễn Như My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong quý 4 năm 2018, các nhà đầu tư bắt đầu tung ra các dự án mới trong bối cảnh thị trường bất động sản suy giảm. Nhìn quanh giá nhà ở ở phía đông của thành phố Hồ Chí Minh có xu hướng tăng giá, một số nhà đầu tư đang chú ý đến bất động sản ở các vùng sâu vùng xa như quận 12.
 
căn hộ quận 12
 
Quận 12 được thành lập theo Nghị định 03 / CP trên cơ sở toàn bộ diện tích Thạnh Lộc, An Phú Đông, Tân Thới Hiệp, Đông Hưng Thuận, xã Tân Thới Nhất, một phần của xã Tân Chánh Hiệp ; một phần của xã Trung Mỹ Tây, huyện Hóc Môn. Tổng diện tích đất tự nhiên là 5.274,89 ha, dân số hiện nay là 395.790 người (theo điều tra dân số tháng 6/2009). Quận 12 nằm ở phía bắc của thành phố Hồ Chí Minh với vị trí địa lý đặc biệt khi giáp huyện Hóc Môn ở phía bắc, tỉnh Bình Dương, quận Thủ Đức về phía đông, quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Xã Ba Điểm.
 
Vì vậy, tại sao không phải là một khu vực thuận tiện để di chuyển đến trung tâm thành phố, với ít người như Quận 12 đang quan tâm đến các nhà đầu tư bất động sản?
:
Hôm nay, khi ghé thăm các trang web thương mại bất động sản bạn có thể dễ dàng thấy rằng giá nhà và căn hộ tại quận 12 của TP.HCM tương đối rẻ. Nhiều người cho rằng, do vị trí cách xa trung tâm nên không có nhiều lĩnh vực giải trí, chăm sóc y tế, du lịch ... nên giá nhà ở quận 12 thấp hơn so với các quận lân cận khác. Điều đó có đúng không?
 
Cho rằng dự án tàu điện ngầm sẽ được hoàn thành trong thời gian tới, có khả năng là Quận 12 là một thuật ngữ liên kết chợ Bến Thành ở trung tâm quận 1. Đó là lý do vì sao giá nhà đất ở các Quận 12 tăng ít nhất 10%. Quận 12 nằm trong khu quy hoạch, trong những năm tới nó sẽ trở thành khu đô thị mới với các cơ sở không thua kém bất kỳ quận trung tâm nào. So với điều này, bất động sản quận 12 nhanh bất động sản với mức giá hiện tại có lẽ là khá "thương lượng".
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục