Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tất tần tật về công ty bất động sản Tuấn 123

Thông tin mua bán
Mã tin
V377880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2020
Hết hạn
23/07/2021
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
trinh ba chien
Điện thoại
0981724658
Địa chỉ
13
Nội dung chi tiết

Bạn muốn đầu tư bất động sản nhưng lại chưa tìm hiểu thông tin thị trường diễn biến ra sao. Đâu mới là công ty uy tín để mình có thể thử sức đầu tư. Công ty bất động sản Tuấn 123 chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bởi Công ty Bất động sản Tuấn 123  được biết đến là đơn vị môi giới bất động sản thổ cư lớn nhất Hà Nội cùng các cơ sở chi nhánh khác trên toàn quốc. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc về các lĩnh vực hoạt động của công ty để bạn đọc có thêm thông tin tìm hiểu.

Công ty bất động sản Tuấn 123 cung cấp các dịch vụ môi giới bất động 

Công ty bất động sản Tuan 123 được coi là đơn vị môi giới bất động sản Thổ cư có quy mô lớn, chuyên nghiệp và đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới Bất động sản. Hiện tại, công ty đang không ngừng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất Việt Nam và hằng ngày không ngừng nỗ lực sáng tạo, cải tiến quy trình để giúp cho nhiều chủ nhà bán nhà và nhiều khách mua mua được nhà

Định giá Bất động sản 

Công ty Tuan123 sở hữu đội ngũ nhân viên phân tích thị trường chuyên nghiệp, cơ sở dữ liệu về giá cả các căn bán trong từng khu vực, vị trí luôn được công ty cập nhật liên tục. Vì vậy, công ty Tuan 123 luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn định giá tốt nhất, ưu đãi nhất cho khách hàng. Công ty có thế mạnh về mạnh về định giá của công ty hầu hết là bất động sản có giá trị có giá trị lớn như biệt thự, khách sạn phố cổ, tòa nhà văn phòng.

Đào tạo chuyên viên kinh doanh bất động sản 

Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn có cơ hội được được làm việc tại Công ty Bất động sản Tuấn 123  thì đây sẽ là một môi trường để bạn thử sức với quy mô nhân sự lên đến 2.500 chuyên viên, tất cả đều đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Vì thế mà đây chính là một môi trường phù hợp với mọi lứa tuổi (trẻ nhất là các bạn sinh viên, cao tuổi nhất là các bác về hưu 74-75 tuổi).


Mong rằng với những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc phần nào hiểu rõ hơn về công ty bất động sản Tuấn 123, để khi có nhu cầu thuê, mua bất động sản hay tìm kiếm môi trường làm việc thì hãy liên hệ ngay tới công ty theo thông tin dưới đây.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua địa chỉ

Hà Nội: Tầng 5 – Tòa nhà Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Big C Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10.

Email

Email: jobs.tuan123@gmail.com

Điện thoại: Mr. Đức (Phụ trách tuyển dụng) 0965.35.05.75

 
Tin đăng cùng chuyên mục