Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tham khảo công trình biệt thự đẹp ở Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V339949
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2020
Hết hạn
05/02/2021
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đi cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội ở Hải Phòng phải kể đến lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Minh chứng là nhu cầu thuê thiết kế nhà ở: biệt thự nhà phố đang ngày càng gia tăng. Để giúp bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng mới cho ngôi nhà dự đinh trong tương lai. Sau đây là bộ sưu tập các mẫ thiết kế biệt thự đẹp từ 2-4 tầng được chúng tôi tổng hợp. Mời bạn đọc tham khảo!

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại hải phòng này có chiều cao 3 tầng, phong cách hiện đại. Sở hữu trong mình sự trẻ trung, tươi sáng, năng động và thời thượng. KTS chia thành 2 khối thụt thò chạy theo đất tạo lên vẻ sinh động; Đồng thời tạo ra khoảng sân vườn chạy dọc bao quanh công trình nhà biệt thự. Những đường nét khỏe khoán, sinh động. Công năng sử dụng của ngôi nhà hợp lý và thuận tiện khi sủ dụng.

Căn biệt thự 2 tầng diện tích 145m2 ở Hải Phòng, phong cách biệt thự hiện đại mái dốc. Có bể bơi được thiết kế ẩn nằm trong nhà. Tổng thể công trình nhà đẹp mang tới sự giản dị, thông qua cách bố trí những hình khối khỏe khoắn, đường nét mạch lạc dứt khoát và màu sắc hài hòa. Mái dốc có sự cách tân, thay thế mái ngói đỏ truyền thống bằng màu ghi đen. 


Phong cách hoàn toàn khác so với 2 công trình được liệt kê phía trên. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Mặt tiền được đưa vào rất nhiều chi tiết tran trí, những chi tiết rườm rà được loại bỏ. Gam màu trắng vẫn luôn được chủ đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, bạn đọc có thể quan sát là ngôi nhà không hè bị đơn giản hay nhàm chán. Bởi các KTS đã biết cách đưa vào những gam màu tương phản, khiến biệt thự 2 tầng tại hải phòng trở nên sinh động và vô cùng nổi bật.

Tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng tại hải phòng tân cổ điển được phác họa rõ nét thông qua các hình khối đăng đối. Các đường nét khỏe khoắn, dứt khoát cùng hoa văn trang trí được đắp nổi tỉ mỉ công phu. Tuy không cầu kì, lộng lẫy như phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp thời thượng thông qua những chi tiết nhỏ nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục