Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thảm trải sàn văn phòng Bright có 12 màu cho bạn lựa chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V083570
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2016
Hết hạn
04/10/2017
Xem :
813
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thao hoang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thảm dành cho văn phòng với đội ngũ mẫu mã và giá thành cả khác nhau cho bạn chọn lựa . Có rất nhiều khách hàng vì ham rẻ, tiếc tiền mà mua những loại thảm kém uy tín , thành ra giá thành cho gia sư lần mua thảm mới cũng không cần phải nhỏ. Hiểu được nhu cầu của danh sách , Hoàn Mỹ các chuyên gia xin giới thiệu sản phẩm thảm trải sàn văn phòng Bright, giá tiền cả phải chăng nhưng vẫn bền và đẹp.
Thảm trải sàn văn phòng Bright được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Star Carpets, được khối văn phòng cực kì ưa chuộng bởi uy tín tốt mà chi phí tương đối rẻ. Với gia sư cơ quan mới, điều kiện còn hạn hẹp và muốn tiết kiệm giá tiền thì Bright là một gợi ý tuyệt vời.thảm cuộn


Với 12 màu, thảm trải sàn văn phòng Bright cho bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích, phong thủy và đặc điểm sinh hoạt . Đây là dòng thảm một màu nên việc trang trí nội thất cũng sẽ trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó thuận lợi cho hầu hết phong cách hiện đại, cổ điển, sang trọng hay đơn giản.

Thảm trải sàn văn phòng Bright có 12 màu cho bạn chọn lựa giá thảm trải sàn


Thảm trải sàn văn phòng Bright được dệt theo kiểu vòng lặp ( Level Loop) nên có khả năng chồng nén rất tốt . Bạn triệt để có thể lặng tâm khi áp dụng nó cho gia sư nơi đông người, có nhiều trong nghề diễn ra. Văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường…đều có lẽ sẽ được đặt niềm tin mà Không có hề lo lắng đến chất lượng , thẩm mỹ.

Bright là loại thảm tư vấn ứng được yêu cầu tiết kiệm và tận tâm thảm nhập khẩu
Bạn không cần chỉ tiết kiệm được giá mua thảm đối với Bright mà còn giảm được khoản giá tiền thi công bởi kích thước của loại thảm này rất rộng 3m66 và 4m. một số văn phòng rộng lớn sẽ không cần phải quá lo lắng về giá nữa mà vẫn có thảm đẹp, đảm bảo về độ bền.

giá tiền đầu tư cho nội thất luôn làm cho những doanh nghiệp đau đầu. Chính Vì như thế , thảm văn phòng Bright là một chọn lọc cực kì có lí . nhằm mục đích là được được trả lời thắc mắc, đáp không mất khoản chi phí nào , bạn đừng ngại nhấc máy lên và gọi 0985.720.826 nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục