Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

The North Face

Thông tin mua bán
Mã tin
V368958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
05/06/2021
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

The North Face

Mẫu áo được xem là “must have item” mà người nào ai cũng nên tìm cho mình một cái đấy chính mẫu áo khoác The North Face. Chiếc áo được xem là “thần thánh” lúc cả nam và nữ đều có thể mặc và che giấu thân thể hơi tốt xịt khử mùi giày.

thiết kế có 3 lớp “xịn xò”

Chất liệu và kiểu dáng The North Face “Orange/Black”

Sản phẩm Áo khoác The North Face 3 lớp VNXK bao gồm:

+ 1 lớp áo ngoài với phương pháp chống thấm nước tuyệt đối, không thấm nước, chịu mưa rào liên tục > 15 phút. Khóa kéo ở túi đều được ép nhiệt chống thấm nước, Chính vì thế mà khi mặc áo gió TNF 3 lớp bạn có thể hạn chế được việc bị nhiễm lạnh hay bị nước mưa làm ướt.

+Lớp lưới thoáng khí ở giữa lớp vải chống nước và lớp nỉ, chống bí hơi, chống ám mùi, dễ vệ sinh, cách nhiệt

+Lớp nỉ bên trong áo The North Face 3 lớp dày dặn có thể tháo dỡ rời bằng chi tiết khóa kéo. Lớp áo nỉ này có thể mặc hai mặt vô cùng thuận lợi và đẹp mắt. Kiểu dáng 1 mặt vải gió, 1 mặt nỉ để sử dụng tùy theo điều kiện thời tiết khác nhau.

khi thời tiết bước vào các ngày lạnh giá bạn dùng nguyên chiếc áo gió The North Face, còn khi thời tiết se lạnh hay vào những ngày thời tiết mùa xuân và mùa thu bạn chỉ cần sử dụng lớp áo nỉ bên trong vừa đủ giữ ấm và rất gọn gàng.

Phần mũ đội có dây rút tiện dụng

 

Điểm đặc trưng trong ngoại hình The North Face “Orange/Black”

bề ngoài phần dây rút co giãn tùy chỉnh kích thước ở gấu áo và phần đỉnh mũ giúp tăng độ cơ động, gọn nhẹ, thời trang. Áo The North Face 3 lớp tích hợp mũ chống nước khi đi trời mưa, mũ có thể túa rời và cũng có kèm dây rút chỉnh kích thước. Sản phẩm thuộc danh mục hàng thảng hoặc trên thị phần cửa hàng bán giày thể thao đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục