Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thép công cụ và thép chịu lực trong xây dựng

Thông tin mua bán
Mã tin
V444208
Giá
19.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2022
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Chac se la vui
Điện thoại
0963923329
Địa chỉ
Tran Thu Do Khu Do Thi Phap Van Hoang Mai
Nội dung chi tiết

Thép công cụ và thép chịu lực trong xây dựng
Thép công cụ
Thép công cụ là một loại thép khác được sử dụng trong xây dựng, đặc biệt là Cáp Thép Inox 304 3mm Phi 5. Tuy nhiên, loại thép này chủ yếu được sử dụng để sản xuất công cụ, vẫn là yếu tố quan trọng trong kinh doanh xây dựng. Thép dụng cụ nổi bật nhờ khả năng giữ hình dạng ở nhiệt độ cao, độ cứng và khả năng chống mài mòn.

Do độ bền của nó, thép công cụ thường được sử dụng trong các ứng dụng công cụ khác nhau, bao gồm dao, búa, khuôn và các công cụ cắt hạng nặng.

Các cấp chính của thép công cụ

  • Làm cứng nước (W-Grades): Loại thép công cụ này thường có hàm lượng cacbon cao. Bất chấp khả năng chi trả của nó, thép công cụ W-Grade không lý tưởng để sử dụng trong điều kiện nhiệt độ cao. Loại thép công cụ này yêu cầu làm nguội bằng nước và dễ bị cong vênh và nứt. Các ứng dụng điển hình của thép công cụ W-Grade bao gồm dập nổi, dao kéo, doa, và dụng cụ cắt và dao.
  • Làm cứng bằng không khí (A-Grades): Thép công cụ làm cứng bằng không khí có hàm lượng crom tăng lên giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn. Thép công cụ ở cấp độ này có khả năng gia công tốt và sự cân bằng độc đáo giữa độ dẻo dai và khả năng chống mài mòn. Các ứng dụng của thép công cụ A-Grade bao gồm làm trống, sản xuất dao, uốn khuôn, khung, trong số các ứng dụng khác.
  • Loại D (D-Grades): Thép công cụ loại D có hàm lượng crom và cacbon cao, làm cho chúng bền và chống mài mòn. Những loại thép công cụ này thường được sử dụng để sản xuất các loại dao khác nhau, trong số các ứng dụng khác như dụng cụ mài nhẵn, bào, uốn khuôn, cắt nguội, và rãnh quay.
  • Loại chống va đập (S-Grades): Loại thép công cụ này được thiết kế để chống va đập ở nhiệt độ cao hoặc thấp. Nó không có nhiều hàm lượng carbon như các loại thép công cụ khác, nhưng độ bền va đập của nó khiến nó trở nên lý tưởng cho các công cụ đập, thợ rèn đục và các bộ phận ly hợp.
  • Làm việc nóng (H-Grades): Thép cấp H thường được sử dụng để cắt vật liệu ở nhiệt độ cực cao. Chúng cực kỳ bền và cứng, cho phép dễ dàng cắt các kim loại khác. H-Grades thường được sử dụng trong các ứng dụng như rèn nóng, đùn nóng và cắt nóng.

Thép thời tiết
Loại Cap vien thong 1×19 Phi 10 12 14 độc đáo này chứa một lượng nhỏ phốt pho, đồng, niken, silicon và crom. Việc sử dụng các vật liệu trên cho phép thép phong hóa tạo thành lớp gỉ bảo vệ khi tiếp xúc với thời tiết, do đó loại bỏ nhu cầu sơn.

Lớp gỉ sét hình thành khi thép bị phong hóa tiếp xúc với oxy và hơi ẩm sẽ đóng vai trò như một lớp bảo vệ ngăn ngừa sự ăn mòn thêm. Do đó, lớp gỉ đóng vai trò như một lá chắn bảo vệ thép bị phong hóa khỏi các tác nhân gây ra gỉ.

Lợi ích của thép chịu nhiệt

  • Độ bền cao: Các cấu trúc làm từ thép chịu thời tiết được biết là có tuổi thọ cao do đặc tính của các thành phần chính. Độ bền và sức mạnh tổng thể của thép chịu thời tiết làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để xây dựng cầu, kết cấu khung hở và mái lợp.

  • Bảo trì thấp: Thép chịu nhiệt không cần bảo dưỡng thường xuyên. Khi hàng rào chống gỉ ổn định được hình thành, các bộ phận bên trong của thép sẽ được bảo vệ khỏi rỉ và ăn mòn dần dần. Cầu được xây dựng từ thép chịu thời tiết cần ít bảo dưỡng và thường đủ bền để tồn tại lâu hơn cầu bê tông.
  • Hiệu quả về chi phí: Việc sử dụng thép chịu nhiệt cho phép tiết kiệm cả ngắn hạn và dài hạn. Thép chịu lực tại địa chỉ bán sling tăng đơ cáp thép tương đối rẻ hơn so với hầu hết các loại thép, vì vậy nó thân thiện với túi tiền trong ngắn hạn. Ngoài chi phí mua thấp, thép chịu thời tiết không cần sơn hoặc bảo dưỡng thường xuyên, điều này giúp giảm chi phí xây dựng tổng thể.
Tin đăng cùng chuyên mục