Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thị trường khu Nam Sài Gòn dậy sóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V086404
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2016
Hết hạn
17/11/2017
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Công Ty CP BĐS Danh Khôi
Điện thoại
0902758818
Địa chỉ
17 Mê Linh, p.19, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết
Đầu năm nay, thị trường bất động sản khu vực Nam Sài Gòn trở nên sôi động với hàng loạt dự án được chào bán và nguồn vốn lớn đầu tư mạnh vào khu vực này. Theo nhận định của các chuyên gia thì thị trường Nam Sài Gòn sẽ có nhiều hồi sinh trong thời gian sắp tới.
 
Vừa qua, Công ty Đầu tư BĐS An Gia (An Gia Investment) và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) cùng Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR) đã chính thức bắt tay nhau trong việc hợp tác triển khai 1 dự án lớn cũng tại khu Nam sài Gòn mang tên River City.
 
Tham khảo Thông tin chi tiết: http://canhorivercity.vn
 
Dự án River City tọa lạc trên đường Đào Trí, Quận 7 với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD. Cái “bắt tay” của 3 ông lớn nói trên sẽ biến khu đất hơn 11 ha tại khu Nam trở thành một khu phức hợp gồm 12 block chung cư với khoảng 8.000 căn hộ, office-tel và shophouse.
 
Được biết, Dự án căn hộ River City chính là Dự án The EverRich 2 trước đây của Phát Đạt, nhưng do thời gian trước, doanh nghiệp này không đủ lực để thực hiện, nên dự án bị đầu tư dở dang kéo dài. Do vậy, có thể nói, qua thương vụ hợp tác này, các bên đang tận dụng thế mạnh lẫn nhau với kỳ vọng sắp tới, dự án sẽ được thực hiện nhanh chóng.
 
Thu hút nhờ hạ tầng giao thông tốt
 
Không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây hàng loạt dự án được các chủ đầu tư triển khai tại khu Nam Sài Gòn. Theo phân tích của các chuyên gia, ngoài yếu tố chung là sự hồi phục của thị trường, một yếu tố đặc biệt quan trọng là nhiều chính sách phát triển hạ tầng khu vực Nam Sài Gòn đang được đưa ra và triển khai. Trên thực tế, khu Nam Sài Gòn từng một thời trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, và trong tương lai nơi đây sẽ càng thu hút khách hơn nữa với siêu dự án Saigon Peninsula, với giá trị đầu tư 6 tỷ USD.
 
Ưu thế lớn nhất của khu vực Nam Sài Gòn đó là dân cư tập trung đông, quỹ đất để phát triển bất động sản còn khá lớn, hàng loạt dự án bất động sản đã được định hình và sẽ nhanh chóng được khởi động.
 
Thêm một lớn thế khác đó là hạ tầng giao thông được phát triển mạnh trong thời gian qua  điển hình là các trục đường huyết mạch như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, các trục được kết nối liên quận như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ… đều đã được xây dựng.
 
Ngoài các tuyến đường huyết mạch được xây dựng thì nhiều công trình hạ tầng khác cũng được tăng tốc đầu tư như hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ chuẩn bị xây dựng với tổng số vốn 2.600 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2018. Hay như tuyến metro số 4 dài 37,5 km đi qua các quận 1, 3, 4 , 7 Nhà Bè… cũng đang chuẩn bị xây dựng. Các dự án hạ tầng khác như xây dựng cầu Nguyễn Khoái kết nối quận 4 với quận 7, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ và đương Đào Trí, nâng cấp đường Huỳnh Tấn Phát… Dự án mở rộng đường Trịnh Quang Nghị nơi dự án căn hộ Dream Home Palace Quận 8 tọa lạc. Chính vì điều này đã thu hút nhiều vốn đầu tư vào khu Nam Sài Gòn.
 
Theo CBRE, bất động sản và hạ tầng giống như chiếc bình thông nhau. Hạ tầng phát triển đến đâu sẽ kéo theo sự phát triển của thị trường địa ốc đến đó.
Tin đăng cùng chuyên mục