Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V263732
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2019
Hết hạn
30/04/2019
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
0866137811
Địa chỉ
số 6 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế biệt thự xanh mát hiện đại với diện tích đất là 150m2 ở Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội. Tổng chi phí xây dựng lên đến 6 tỷ đây là mẫu nhà được nhiều gia đình mơ ước. Gia chủ chỉ xây nhà với diện tích 110m2 còn lại để làm sân vườn và không gian thư giãn cho cả nhà. Ngay cả gara ô tô gia chủ cũng không để vì gia đình không thích mùi xăng nên đã đi gửi xe ở khu vực gần nhà.
Mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại với không gian nhà và sân vườn tạo không gian xanh mát cho ngôi nhà ngay cả khi vị trí nằm ở khu vực đắt đỏ Hà Nội, Gia chủ vẫn quyết định xây đựng nhà và khoảng không cho sân vườn.

 
Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại với vách kính thay cho những bức tường thô mà hầu như những thiết kế cũ đã sử dụng, với hệ thống rèm cho những vách kính để nào ánh nắng hắt vào đây là giải pháp giảm ánh sáng cho ngôi nhà vách kính hiện đại. Không gian sân vườn xung quanh, có cả bể nước nuôi cá cảnh.
 
 
Thiet-ke-biet-thu-dep-hien-dai-4-tang sang trọng với hệ thống gỗ được sử dụng thay thế những bức tường trắng tạo cảm giác sang trọng và ấm áp.
 
 
Thiết kế biệt thự đẹp với không gian mở cho toàn bộ căn phòng giúp các thành viên gần gũi nhau hơn và đặc biệt cho không gian nhà trở nên thống thoáng. Những bộ ghế sofa dựa vào tường và bức tường là điểm nhấn được ốp bằng đồng với họa tiết đàn cá bơi lội giúp không gian trở nên sống động vừa hiện đại vừa thể hiện đẳng cấp.
 
 
Không gian tầng 2 và 3 được thiết kế nội thất đẹp cho các phòng ngủ với gam màu trầm của gỗ óc chó vì gia chủ đã vào độ tuổi tầm trung. Các thiết bị theo phong cách tối giản. Sàn nhà và tủm giường, kệ... đều sử dụng gỗ là chủ yếu.
 
 
Thêm vào khu làm việc và không gian nghỉ ngơi được bố trí ở tầng 2 giúp gia chủ tiện lợi hơn.
 
 
Nội thất phòng tắm khá sang trọng và hiện đại với vách kính và gạch ốp họa tiết.
 
 
Tầng 3 là không gian phòng ngủ của 2 cậu con trai đang đi du học. Không gian tối giản cho các căn phòng, điểm nhấn cho căn nhà này là khu vườn nhỏ được bố trí ở tầng này khi chúng ta quan xát từ bên ngoài vào.
 
 
Tầng 4 là nơi thờ cúng của gia chủ và có một khoảng sân ốp đá nơi gia chủ đặt những chiếc bàn cho nghỉ ngơi hay những bữa tiệp ngoài trời. 
 
 
Chúng tôi nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc....Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.
Theo nguồn tin từ Afamily

 

Tin đăng cùng chuyên mục