Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế biệt thự kiến trúc nhà đẹp - Kiến Trúc Nhật Hoàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V073905
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2016
Hết hạn
04/06/2017
Xem :
867
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Anh Nhật
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kiến trúc Nhật Hoàng luôn tự hào là nhà xây dựng kiến trúc - nhà đẹp uy tín và chuyên nghiệp, cam kết mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. Cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tư vấn tận tình, chu đáo Kiến trúc Nhật Hoàng sẽ giúp bạn thiết kế nên một ngôi nhà - biệt thự như mơ ước và phù hợp với túi tiền của mình.
 
Những mẫu thiết kế đơn giản, nhưng độc đáo và cá tính giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật. Với những mẫu thiết kế biệt thự có những nét đẹp và hài hòa khác nhau tùy theo nhu cầu của gia chủ. 
 
Thiết kế biệt thự hiện đại: sử dụng các mảng, khối nhanh, vuông thành sắc cạnh, thẳng, màu sắc đơn giản sạch sẽ. Vật liệu hoàn thiện nhập ngoại hoặc vật liệu hiện đại như ceramic, nhôm, gạch men, nhựa.
 
Thiết kế biệt thự cổ điển, tân cổ điển: sử dụng hoa văn, phào chỉ, họa tiết phức tạp, các cấu tạo kiến trúc theo truyền thống của phương Tây. Các vật liệu thường sử dụng như đá, phào thạch cao, phào PU, đắp vẽ hoa văn.
 
Thiết kế nhà đẹp là việc không thể thiếu nếu bạn muốn căn nhà của mình đảm bảo về phong thủy, thẩm mỹ, bền vững và đặc biệt là công năng sử dụng.
 
Xây dựng thiết kế nhà đẹp là việc trọng đại cả đời. Hầu như ai xây nhà cũng đều cân nhắc yếu tố phong thủy đầu tiên. Căn nhà có vân khí tốt, hướng nhà có đẹp thì cuộc sống mới hạnh phúc. Sự nghiệp mới tiến nhanh được.
 
Dựa vào nhu cầu của gia chủ, kích thước, hướng của khu dất nơi ở và kiến trúc sư sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp kiến trúc hợp lý nhất để đảm bảo về công năng sử dụng cũng như mỹ quan của công trình.
 
Giá trị căn nhà của bạn thể hiện rõ nhất ở công năng sử dụng và nếu căn nhà không thỏa mãn nhu cầu về công năng thì việc sử dụng căn nhà không mang lại giá trị cao cho cuộc sống của bạn. Do đó công năng hay giao thông trong căn nhà là 2 yếu tố được chú trọng nhất trong thiết kế xây nhà đẹp.
 
Tất cả các mẫu thiết kế nhà đẹp - biệt thự trên website kientrucbietthu.vn của công ty chúng tôi chính là thành quả của quá trình nỗ lực, sáng tạo mà Kiến Trúc Nhật Hoàng mong muốn mang đến cho quý khách hàng với tiêu chí “Thẩm mỹ cao, chất lượng bền vững, tiết kiệm chi phí”.
 
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NHẬT HOÀNG
TRỤ SỞ : 44/16 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp , TP HCM 
Hotline : 0933.834.800 * 0932.27.98.27
Email : nhadepbonphuong@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục