Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế cải tạo không gian đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V274380
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2019
Hết hạn
09/06/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế đẹp - Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế cải tạo nhà đẹp 70m2 căn hộ thuộc một chung cư ở Sài Gòn rộng 70 m2 nhưng có thêm khu sân vườn rộng 24 m2, có 2 phòng ngủ cho gia đình 4 con. Do nhu cầu cần thêm chỗ cho con học hành vui chơi, nơi đọc sách cho bố mẹ nên gia chủ quyết định thu hẹp sân còn 8 m2. Tổng diện tích sử dụng mới là 86 m2 gia chủ lát sàn gỗ, làm khu vườn tiểu cảnh....

 

Thiết kế đẹp với việc mua sắm thêm một số đồ nội thất rời như sofa, bàn, ghế, đồ trang trí. Kiến trúc sư tư vấn như sau: Tổng chi phí cho việc sửa sang là 150 triệu đồng. Khi cần thiết, sofa có thể chuyển đổi thành chỗ nghỉ trưa, chợp mắt. Thiết kế tính toán sao cho việc tối giản nhất chi phí cũng như tiết kiệm không gian.

Thiết kế nhà đẹp có không gian thú vị như phòng khách được thiết kế nhìn ra hồ cá và tiểu cảnh. Tận dụng ban công trước ở đây gia chủ có thể dùng thư giãn như đọc sách báo....Ngắm nhìn hồ cá nhỏ được thiết kế tạo nên không gian đẹp và tăng nên độ sang trọng cho căn hộ. Thiết kế kiểu cách đa năng bên dưới còn có thể dùng để cất đồ đạc..

 

Thiết kế mộc mạc với gạch để trần không được sơn hay trát xi măng, Màu gôc cho nội thất thêm ấm áp hơn, sang trọng hơn. Hệ thống kinh lớn giúp ánh sáng luôn tràn ngập không gian khắp nơi, nội thất đầy đủ hiện đại và sang trọng. Không gian phòng bếp luôn được ấm cúng hơn.

Thiết kế nhà đẹp ở đây đồ đạc vẫn còn sử dụng được nên gia chủ chỉ mua thêm ít đồ về trang thí thêm thui. Như mua thêm ít bàn ghế hoặc mua thêm kệ gương trang trí thêm.

Như Thiết kế nhà ống có thư viện chỗ đọc sách và sân vườn được ngăn cách vởi vách kính hiện đại, giúp không gian nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và hòa hợp với thiên nhiên cây cối con người. Sàn gỗ là sự lựa chọn phù hợp cho sàn nhà giúp sàn nhà luôn được sang trọng và ấm áp.

 

Thiết kế nhà phố với phòng ngủ được bố trí theo phong cách hiện đại tối giản nội thất, Nhưng bức tường mộc và được trang trí với nhưng khung ảnh nhỏ tạo nên không gian đẹp hơn, vừa mộc mạc vừa thú vị.

Kiểu Thiết kế nhà ống có phòng ngủ của hai con cũng được thiết kế bày trí đơn giãn như phòng của cha mẹ nhưng được bố trí hợp tính cách của từng người hơn. Khung của kính giúp không gian căn phòng thêm thoáng đoãng nhìn ra khung cảnh thiên nhiên.

Chúng tôi nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói các khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc...Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể chi tiết cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.

Theo nguồn tin từ Vnexpress.

Tin đăng cùng chuyên mục