Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế cải tạo nhà 2 tầng siêu ánh sáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V275088
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2019
Hết hạn
12/06/2020
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế đẹp với kiểu nhà ống đẹp vẫn đang là xu hướng mới hiện đại, Dưới đây mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế cải tạo nhà ống 2 tầng với tổng diện tích 150m2. Ban đầu ngôi nhà bị thiếu ánh sáng, gió một cách trầm trọng, các ô của nhỏ và không gian bên trong thiếu đi sự riêng tư. Thiết kế cải tạo lại nhà ống này với mục đích giúp lấy lại ánh sang cho không gian các phòng và tạo nên không gian riêng tư một cách tự nhiên cho gia chủ, đây có thể nói là sự lột xác ngoại mục.
Thiết kế đẹp luôn đáp ưng những mong muốn của các gia chủ về không gian sống của mình. Các kiến trúc sư cũng không ngừng nghiên cứu tạo ra các mẫu thiết kế không những độc lạ mà còn rất hợp với từng mong muốn khác nhau của từng gia đình. 
Thiết kế mới lạ với cánh cổng nhà sát đường giúp ngăn cắt không gian nhà với bên ngoài và điều thú vị là giúp gia chủ có thế quan sát ngoài đường một cách dễ dàng và người đi đường thi không thể nhìn vào bên trong nhà được.
Thiết kế nhà ống đẹp với không gian bên trong với không gian mở giúp không gian nhà luôn thông thoáng và rộng đẹp hơn, giúp các thành viên trong nhà được gắn kết với nhau nhiều hơn. 
Để có được không gian kép kết nối các không gian với nhau, các kiến trúc sư đã loại bỏ một phần sàn tầng hai ở trung tâm căn nhà cũ. Với sự thay đổi ngoại mục từ cải tạo thiết kế này giúp không gian nhà mới luôn thông rộng hơn.
Thiết kế cải tạo với gam màu chủ đạo của nhà là màu trắng kết hợp với ánh sáng tự nhiên giúp căn nhà luôn tràn sức sống và ánh sáng tự nhiên. Bàn ăn và hệ thống bàn đều sử dụng màu gỗ giúp không gian nhà thêm ấm cúng hơn. Với việc trang trí bóng điện màu xanh trên nền tường trắng làm điểm nhấn cho không gian căn phòng thêm thú vị và sang hơn.
Lối đi cầu thang được thiết kế hiện đại với mặt sàn trải sỏi, tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên và không gò bó.
Với nội thất phòng khách được thiết kế với tông màu lạnh giúp căn phòng luôn trẻ trung thông thoáng, hệ thống ô cửa lớn kéo từ trần xuống giúp đón nhiều ánh sáng cho căn phòng. Nội thất được sử dụng chủ yếu là gỗ giúp các không gian thêm ấm cúng và sáng hơn.
Thiết kế phòng tắm hiện đại sang trọng với gạch kẻ ô vuông đen trắng tạo nên sự đơn giản và hiện đại, Với những ô của kính giúp các căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên hơn.
 
Thiết kế nhà ống đẹp với hệ thống giếng trời lấy ánh sáng cho các căn phòng để tạo nên không gian nhà tối tăm trờ nên thừa ánh sáng tự nhiên. Các cửa sổ cũng được thay thế với khung thép mỏng, thay cho chất liệu khung gỗ ban đầu.
Bên ngoài ngôi nhà được bọc bằng các thanh thép giúp bảo vệ không gian sống khỏi môi trường xung quanh. 
Bản vẽ thiết kế:
Chúng tôi nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc....Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể cho mẫu nhà tương lai của mình nhá
Theo nguồn tin từ 24h
Tin đăng cùng chuyên mục