Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế căn hộ chung cư Lạc Hồng Lotus Ngoại Giao Đoàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V072285
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2016
Hết hạn
13/05/2017
Xem :
588
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
datxanhHN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặt bằng dự án chung cư Lạc Hồng Lotus

Dự án Lạc Hồng Lotus là dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại lô đất N01 T5 – một trong những vị trí được đánh giá là đẹp nhất của khu Ngoại Giao Đoàn. Đây là nơi tập trung rất nhiều các đại sứ quán, các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước vì vậy, khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới với hệ thống tiện ích, dịch vụ  đầy đủ và được đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Chung cư Lạc Hồng Lotus được xây dựng với mong muốn mang đến một cuộc sống khỏe mạnh, bền vững với không gian sống hiện đại cho cư dân.

Dự án chung cư Lạc Hồng Lotus được thiết kế cao 35 tầng với 3 tầng hầm dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường gần 300 căn hộ. Diện tích các căn hộ khá đa dạng, dao động từ 87m2 đến 190m2 riêng căn Penthouse có diện tích 210m2, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của những nhóm khách hàng khó tính nhất.

Các căn hộ Chung cư  Lạc Hồng Lotus được thiết kế theo hướng tối đa diện tích, giúp mang yếu tố tự nhiên vào từng căn hộ, chính vì vậy Lạc Hồng Lotus được đánh giá là không gian đáng sống nhất Thủ đô. Với không gian thoáng mát cùng hệ thống hồ điều hòa, vườn cây xanh rộng lớn bao quanh chắc chắn dự án Lạc Hồng Lotus sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống chất lượng.

Chung cư Lạc Hồng Lotus sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các cư dân yêu thiên nhiên, mong muốn có một cuộc sống an lành.

Link nguồn: https://datxanhmienbac.vn/vi/thiet-ke-can-ho-chung-cu-lac-hong-lotus-1441.html

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục