Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V074636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2016
Hết hạn
14/06/2017
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Đỗ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Cuốn hút sang trọng là những gì chúng tôi cảm nhận về thiết kế căn hộ hcm này , với diện tích 100m2 không gian rộng , thoáng mát nằm trong khu căn hộ cao cấp với vịt tiện lợi. 
 
Trong không gian của thiết kế căn hộ hcm này ánh lên sự sang trọng với tone màu màu tím và trắng phối hợp , thiết kế căn hộ nhà tập thể cao cấp khôn cùng cuốn hút , biểu hiện thứ hạng của một căn hộ hạng sang tại tphcm. 
[IMG] 
Hãy cùng ngắm nhìn không gian thiết kế căn hộ khi được vẽ 3D , bản thiết kế nội thất nhà tập thể Sunny plaza được anh bằng lòng nhất và đang bắt tay vào thi công thực hiện từng bước: 
 
Thiết kế nội thất sài gòn phòng khách của căn hộ này được bày trí hiện đại sang trọng đến từng chi tiết. Với bộ ghế sofa kích thước lớn được kê theo hình chữ U và là điểm nhấn cho tất không gian phòng khách thêm sang trọng. Với những chiếc gối ôm hình dễ thương màu sắc trẻ trung nhưng cũng là một trong những điều chúng tôi phải ngắm nhìn. Sự tạo hình dễ thương , cách trang trí theo lối hiện đại kệ sách ngăn chia không gian tạo nét đẹp về tri thức. 
 
Với kiểu sáng đẹp , màu đen sang trọng chiếc tivi đặt âm tường khiến không gian thêm rộng và hiện đại. 
 
Trong không gian của khu vực Bếp và phòng ăn tạo vẻ sum họp, quây quần. Bộ ghế chất liệu đệm và gỗ mang lại s
[IMG]
 
Với phòng khách đó là vẻ đẹp của tím trắng thì trong không gian bếp này chúng tôi thấy một không gian nâu trầm và xám rét mướt , sạch sẽ. Phòng bếp là sự phối hợp của một phong cách hiện đại phương Tây nó được thiết kế giống như một nhà hàng với một quầy ba giúp cho gia chủ có thể tiện lợi trong việc vừa ăn vừa nghỉ ngơi trò chuyện với công chúng trong gia đình. 
 
Khác với không gian phòng bếp và phòng khách , phòng ngủ có gam màu tươi sáng hơn , chiếc gương nhỏ trang trí phía đầu giường mang ý nghĩa nhiều về phong thủy. 
 
Không gian rộng mở với nhiều khung cửa sổ để đón nhận ánh sáng thiên nhiên. Chiếc gường trên tường lạ mắt và thu hút. 
 
Phòng của của các con nhóm thiết kế chọn tông màu xanh dương và vàng nhạt là chủ đạo. Đây là màu xanh yêu thích của các bé tạo cho không gian có sự vui nhộn song song tăng sự sáng tạo , hiếu động , thông minh ở trẻ. Sự phối hợp hài hòa đó giúp cho căn phòng trở thành tươi mới và sống động phù hợp với đem động vật của trẻ nhỏ. 
 
Góc học tập hướng ra cửa sổ mang lại cảm hứng và sự thư thái cho người sử dụng. 
Tin đăng cùng chuyên mục