Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế căn hộ đẹp sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V273066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2019
Hết hạn
03/06/2020
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế đẹp - Mời bạn tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp căn hộ cao cấp có 2 phòng ngủ thuộc chung cư cao cấp tại quận 7. TP. HCM. Gồm 4 thành viên sinh sống là hai vợ chồng trung niên và hai người con. Gia chủ ngoài 40 nhưng vẫn muốn sống cuộc sống trẻ trung, phong khoáng và trong không gian sống hiện đại có một chút phong cách bụi bậm. Diện tích 100m2 có tới 2 phòng ngủ
Thiết kế đep - Luôn mang đến cho bạn đọc các phong cách thiết kế nhà đẹp hiện đại và chút lưu luyến khó quên. Căn hộ ở quận 7 giúp người xem như ngỡ lạc vào sân khấu nhạc rock hay một quán bar đêm. 
Kết hợp phong cách công nghiệp và đương đại các kiến trúc sư đã thiết kế tạo nên một không gian gợi liên tưởng đến một quán bar phương Tây và sân khấu của một ban nhạc rock, để gia chủ thư giãn. 
Thiết kế nhà ống Phong cách công nghiệp với đặc trưng mạnh mẽ và giản đơn thể hiện qua bức tường gạch thô hoặc giả bê tông, sàn bê tông mài hoặc gỗ, trần nhà thạch cao giả bê tông.
Phong cách đương đại, thể hiện ở hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh, hệ thống cửa kính mờ có họa tiết, gạch ốp tường ở khu vực nhà bếp, lát sàn ở khu vực nhà vệ sinh giúp làm mềm không gian trở nên thú vị  và sang trọng hơn. 
Thiết kê nhà đẹp với phong cách trẻ trung cho gia chủ chung nên cũng là điều thú vị và cũng là mẫu cho các hộ khác học tập nếu có cùng sở thích và phong cách.
Vốn gia chủ là người có máu nghệ thuật, nên gia chủ mong muốn các kiến trúc sư dành riêng một không gian nhỏ để chơi nhạc và để dụng cụ âm nhạc. Trần nhà dù chỉ là một mặt phẳng nhưng được sơn trắng hình các khối đa giác, tạo cảm giác trập trùng, giống như hiệu ứng của ánh sáng sân khấu.
Thiết kế nhà đẹp với diện tích 100m2 để không gian trở nên thông rộng hơn vừa có khu vui chơi, thư giãn thì các kiến trúc sư phải cố gắng thiết kế và bài trí một cách khoa học để giúp mở rộng không gian cho gia đình. 
Nếu không gian chung đầy cảm giác sôi động thì không gian riêng tư lại mang đến cảm giác tĩnh lặng, một phần nhờ tông màu trầm của phong cách công nghiệp.
Thiết kế phòng của các con cũng có một bộ sưu tập đồ chơi và đồ lưu niệm, được bày trong phòng ngủ của con cũng có phần thiết kế sôi động theo phong cách của bố mẹ chúng.
Thiết kế nhà ống với gạch để trần không được chát xi măng hay sơn màu tất cả tạo nên vẻ đẹp tư nhiên mộc mạc vừa sang trọng lại tiết kiệm chi phí cho gia đình. Sàn gỗ được sử dụng màu truyền thống, các cách bố trí đồ và nội thất sang trọng hiện đại không quá cầu kì.
Hãy liên hệ để được tư vấn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé. Chúng tôi nhận thiết kế nhà phố  khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc...
Theo nguồn tin từ vnexpress
Tin đăng cùng chuyên mục