Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế căn hộ với tầng mái sáng tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V074227
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2016
Hết hạn
08/06/2017
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Đỗ
Điện thoại
01654972634
Địa chỉ
tphcm
Nội dung chi tiết

 

Thiết kế căn hộ chung cư mà các ban sẽ ghé thăm sau đay có một ý tưởng mới lạ khi biến tấu trên cũng thành một không gian mở với nhiều ngoại thất được sắp đặt như một khu nghỉ dưỡng cao cấp vậy. Ngoại giả , thiết kế biệt căn hộ chung cư này sử dụng nhiều nội thất đương đại và sáng tạo sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú. 
[IMG] 
Bước vào phòng khách của căn hộ này , chác hẳn bạn sẽ thấy lạ lẫm với kiểu Xếp đặt những bức tường kính với sọc ngang chạy quanh căn phòng. Sử dụng kình trên diện tích lớn không còn xa lạ trong thiết kế căn hộ chung cư , nhưng với kiểu kết hợp này , không gian được điều tiết ánh sáng có lí và có nét cảm biết cái đẹp độc đáo. 
Thiết kế căn hộ chung cư này còn tận dụng lợi thế của giếng trời , xây dựng hẳn một tiểu cảnh tự nhiên bên trong căn nhà tạo nên sự mới lạ trong khi toàn bộ căn phòng vẫn hấp thu ánh sáng một cách thập toàn. 
Thiết kế không gian căn hộ tràn ngập tự nhiên sanh đem lại cảm giác sảng khoái. Việc này có tác động hăng hái tới tâm lí của người sinh hoạt khi họ được cảm nhận sự gần gụi với tự nhiên hơn , lại vừa tận dụng được hôn gian rất hợp lí. 
Căn phòng này có góc nhìn hướng thẳng ra giếng trời vừa đề cập phía trên. Tấm thảm trỉa nhà tạo nên giác quan với vẻ son quản lí và tươi tỉnh. Ghế và bàn đều khá thấp , tọ sự không bị gò bó và tự nhiên khi sử dụng. Những đồ vật trang hoàng trong không gian này có kích tấc vừa phải , nhưng xinh xẻo từ những khóm hoa trên bàn cho đến những chiếc đèn bàn thật cuốn hút. 
[IMG] 
Bàn cư xử tầng hai gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh với chiêc đèn trang hoàng cỡ lớn với độ sáng đáng kể và giúp cho căn phòng trở nên vô cùng long lanh. Thiết kế gỗ của bàn và của tấm chắn làm từ tre đan lại không chỉ giúp tạo nét mộc và thân thiện , mà còn là nhân tố giúp không gian trở nên cân bằng hơn với nguồn sáng từ chiếc đèn. 
Phong khách được Xếp đặt với bàn ghế màu sáng với diềm hoa trang hoàng nhỏ xinh bên cạnh tạo nên một không gian thư giãn như ở bãi biển vậy. 
Phòng ngủ với màu sắc trung tính và trầm hơn với tông xám và tím phù hợp với nguồn sáng tự nhiên. Nội thất trong phòng ngủ này cũng rất giản đơn nhưng không vig thế mà mất đi vẻ sang trọng. 
Tin đăng cùng chuyên mục