Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế khu biệt thự 3 tầng tươi trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V380043
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2020
Hết hạn
01/08/2021
Xem :
543
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khám phá cũng như chiêm ngưỡng và ngắm nhìn biểu tượng thiết kế khu Nhà biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại

Phối cảnh phong cách xây dựng mẫu xây dựng ngôi nhà 3 tầng trẻ trung cũng như khoa học

trước mặt thoáng cũng như rộng, kỹ sư kiến trúc giải quyết và xử lý mặt tiền với những vật liệu xây dựng mới giống như kính, gạch ốp tường, đá ốp tường. Toàn bộ tường mặt tiền tiền cổng chính cũng như xây dựng khối tường với ban công đua tầng 2 dùng gạch xám màu nhằm ốp, tạo nhiều khối phẳng hiện đại cũng như cuốn hút mang lại toàn bộ không khí.

Khối hộp đua rộng lớn ở tầng 2 đồng thời lan can kính cường lực chống va đập hiện đại cũng như quy hoạch trước mặt, kiểu mái giật cung cấp, tập hợp cửa ngõ nhựa lõi thép, cửa ngõ sắt cùng với nước ngoài thất sáng tạo ra, đem lại toàn bộ sức sống đến bầu không khí trẻ trung, tươi mới.

tập hợp cửa cổng xây dựng rộng, không chỉ thuận lợi đến việc di chuyển, nó còn tạo sự đối xứng bên cạnh với mảng tường kính.

Bản vẽ nhà 3 tầng, mẫu quy hoạch biệt thự mini đẹp đã tạo nên các cảm quan khá rất dị cũng như không bị lẫn lộn cùng với những bầu không khí khác. Hài hòa và hợp lý Color, hình khối bằng phẳng, hình tiết trang trí chỉn chu, hình tượng căn biệt thự đẹp đoạt được hoàn chỉnh nhiều khách hàng giận dữ nhất.

Mặt bằng công dụng mẫu thiết kế biệt thự trẻ trung 3 tầng

Mặt bằng tầng 1 hình tượng xây dựng nhà căn biệt thự 3 tầng hiện đại

Tầng một sắp xếp bầu không khí sinh hoạt cộng đồng, trước mặt đc chia đôi thành không khí phòng khách bố trí gần cạnh cửa chính đồng thời không khí gara xe con thông thoáng gần kề. Từ phòng khách quy hoạch liên thông với nhà bếp, cầu thang thông tầng được đặt ở giữa, phần chân ngay cạnh cầu thang được tận dụng tối đa làm nhà lau chùi và vệ sinh cộng đồng. Một nơi ngủ kín rộng lớn cũng như thoáng được bố trí tiếp giáp cửa ngõ sau, quy hoạch đối diện với phòng bếp nên không gian hành lang hơi thoáng cũng như rộng lớn. Hình mẫu khu biệt thự mini tại diện tích 100m2 hoàn tất điển hình nổi bật đầy sức ở.


Mặt bằng tầng 2 biểu tượng thiết kế ngôi nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Tầng 2 thiết kế và sắp xếp 3 khu vực ngủ, khu vực ngủ master thiết kế tương đối thoáng cũng như rộng, hướng ban công trước bắt buộc đón nhận được nhiều năng lượng tự nhiên. Đối diện cùng với sảnh thang thông tầng có phong cách thiết kế khiến không gian hội họp cộng đồng. 2 Phòng ngủ nhỏ tuổi được thiết kế tiếp giáp cùng với nhau, quy hoạch 1 căn nhà dọn dẹp và sắp xếp cộng đồng gần cạnh hai nơi phải hơi thuận tiện đến việc sinh hoạt và sử dụng.



Tầng 3 quy hoạch tập trung không khí giải trí, bao gồm khu vực hát karaoke hướng ra ban công sân sau, ngay với sân phơi. Nhà lau chùi thiết kế cạnh chân cầu thang, đối diện là một kho bé dại. Nơi làm việc đc tận dụng tối đa sắp xếp đối diện sảnh thang thông tầng, nơi thờ phía ban công trước bắt buộc tương đối thoáng và rộng lớn. Khoảng sân thượng được xem là không gian nội khu tiếp nhận ánh sáng và mẫu vượng khí nhằm phân bổ đồng đều cho những không khí.

nếu bạn thích hình tượng xây dựng căn biệt thự 3 tầng tươi trẻ và hợp lý này của Cửa Hàng chúng tôi, hãy liên hệ nhằm đc kỹ sư kiến trúc của Wedo tư vấn chi tiết cũng như chính xác rộng https://thietkebietthugiare.com/biet-thu-3-tang/.

Tin đăng cùng chuyên mục