Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà 2,5 tầng có bếp hình e líp

Thông tin mua bán
Mã tin
V279523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2019
Hết hạn
02/07/2020
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế đẹp — Mẫu thiết kế nhà đẹp 2,5 tầng với tổng diện tích xây dựng lên tới 350m2 tại Cử Chi là ngôi nhà ấn tượng nhất với thiết kế bếp có hình e lip của gia đình sống gồm 3 thế hệ sinh sống tới 6 thành viên.

 

Với mẫu thiết kế nhà đẹp được xây dựng vào năm 2018 với mong muốn của gia chủ là có cuộc sống luôn hiện đại, thông thoáng và giúp gắn kết các thành viên trong gia đình nhiều hơn.

Kiểu như những mẫu thiết kế nhà cho thuê Ban đầu các kiến trúc sư với ý tưởng về một không gian sống mở cho ngôi nhà. Dù ở ngoài hay trong nhà, mỗi người đều có thể cảm nhận được hoạt động của các thành viên còn lại. Và khi ở trong nhà, mỗi người cũng có thể cảm nhận thiên nhiên bên ngoài lan tỏa vào, đây là một cách hay và lí tưởng.

Để thực hiện được tốt ý tưởng đề gia, các kiến trúc sư đã tối đa hóa sự kết nối không gian trong và ngoài, ba cửa ra vào lớn nối không gian tầng trệt với sân vườn được lắp kính cường lực. Kính cường lực luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2019 hiện nay.

 

Đây là không gian các tầng với những ô cửa lớn thay vì của gia vào, Giúp không gian nhà luôn thông thoáng và mát hơn. Thay vì trang trí thêm cho không gian nhà là những khoảng tường xây gạch thông gió vừa giúp trang trí mà còn giúp đưa thiên nhiên bên ngoài vào trong nhà tạo nên môi trường sống luôn trong lành và hiện đại.

 

Không gian sinh hoạt chung của mẫu thiết kế nhà đẹp này luôn được bố trí hiện đại, Với không gian bên trong và bên ngoài luôn hòa hợp với nhau một cách dễ dàng hơn dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư. Không gian luôn ấm áp giúp các thành viên luôn gắn kết với nhau nhiều hơn.

 

Điều thú vị hơn ở mẫu thiết kế nhà ống đẹp này là bếp được thiết kế hình e líp, khu vực bếp vừa là khu vực tiếp khách với không gian mở liên thông các khu vực ăn uống, cầu thang, hành lang, phòng ngủ ông… Các không gian đóng và mở xen kẽ giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng trao đổi, nói chuyện với nhau.

 

Giúp không gian nhà luôn thong rộng và hiện đại hơn. Phòng ngủ được bố trí một cách tiết kiệm không gian với gác lửng, Do quy định về chiều cao và diện tích xây dựng của ngôi nhà bị hạn chế, gác lửng được tận dụng như một cách tăng thêm diện tích sử dụng cho toàn bộ không gian nhà cho mẫu thiết kế nhà ống

Việc tối giản không gian còn được bố trí không chỉ về nội thất trong nhà mà ngay không gian sống.

Thiết kế nhà phố theo phong cách đơn giản, nhưng chứa đựng cả tâm huyết của chủ nhà. Họ tự mình coi sóc việc thi công và hoàn thiện, kéo dài suốt 7 tháng, mãi đến đầu năm 2019, công trình mới hoàn thành.

 

Chúng tôi luôn mang lại những công trình mới hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia chủ, Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói khu vực HN và một số tỉnh phía Bắc.

Theo nguồn tin từ vnexpress.

Tin đăng cùng chuyên mục