Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà đẹp hiện đại 3 tâng 4x17m

Thông tin mua bán
Mã tin
V264823
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
số 6 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

arthanoi –Thiết kế nhà phố 4x17m 3 tầng của gia đình anh Thái chị Hạnh nằm ở số 12 ngõ 163 Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam từ Liêm, Hà Nội. Mẫu nhà phố 4x17m thực chất cũng tương tự như các mẫu nhà phố trước đó mà Ktshanoi trực tiếp đứng ra thiết kế và thi công xây nhà trọn gói từ A đến Z công trình. Có khác chăng chỉ là một chút khéo léo sáng tạo trong việc bố trí lại công năng và nội thất của ngôi nhà sao cho phù hợp hơn với việc sinh hoạt của gia chủ.

* Bạn có thể xem rõ hơn dạng pdf hoặc Dowload file về máy download file hồ sơ thiết kế PDF tại đây: Thiết kế mẫu nhà phố 4x17m 3 tầng đẹp hiện đại.

Thực chất mẫu nhà phố 4mx17m này ban đầu được thiết kế 5 tầng nhưng sau đó do kinh phí hạn hẹp nên gia chủ quyết  định chỉ xây dựng 3 tầng đơn giản để ở. Cũng không có gì thay đổi nhiều về công năng bởi thực tế các tầng trong thiết kế nhà phố là tương đối giống nhau, việc khác nhau chỉ là ở chỗ dùng tầng nào vào việc gì thôi. Ví dụ tầng 1 của nhà phố muốn để được xe ô tô thì đừng có làm phòng khách ở đó, hay bếp và phòng ăn nếu có thể thì nên nâng lên tầng 2 cho sạch sẽ và sáng, đừng chung đụng với khu Gara để xe của tầng 1 nữa. Chỉ đơn giản vậy thôi mà nhiều người nghĩ mãi chả ra. Vậy bạn sẽ hỏi “thế mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4x17m này có gì khác biệt các thiết kế nhà phố 4m khác có cùng kích thước?” Khác nhau chính là ở việc bố trí cầu thang và vệ sinh trong ngôi nhà, chỉ vậy thôi. Cầu thang được thiết kế ép sát vào một bên của ngôi nhà khiến ta tưởng tượng ra đây như một cái thang một vế. Vệ sinh các tầng được thiết kế ở vị trí đối diện cầu thang. Ngoài ra còn một khu vệ sinh nữa được bố trí ở phía cuối nhà mở cửa thoáng ra giếng trời của phòng sau. Một tầng vẫn có đủ hai khu vệ sinh khép kín trong phòng và tầng 1 nếu muốn vẫn có thể kinh doanh được hay thậm chí xếp được hai cái ô tô nếu muốn, do cầu thang đã được đẩy sát về một bên của ngôi nhà và vệ sinh tầng 1 được đưa về phía cuối của nhà, vừa gọn lại vừa thông gió tốt hơn nhiều so với để gầm cầu thang tầng 1 như mọi nhà. Mặc gù Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x17m này đơn giản nhưng bạn sẽ không tìm thấy nhiều mẫu thiết kế nhà ống  theo kiểu như này đâu mà bạn chỉ có thể tìm thấy nó trong các thiết kế của Ktshanoi

Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng diện tích 4x17m hiện đại:

Công năng của Thiết kế nhà phố 3 tầng 4x17m này khá có bản. Tầng 1, đầu tiên là khu để xe, tiếp đến là phòng khách, khu cầu thang rồi đến bếp phòng ăn, cuối nhà là khu vệ sinh và giếng trời. Các không gian được bố trí vừa đủ diện tích nhưng khá chặt chẽ về sinh hoạt.


Không gian nội thất khi nhìn từ ngoài vào được phân cấp phía trước là không gian để xe tiếp đến là không gian phòng khách.

Nội thất không gian phòng khách giản dị và ấm cúng, nội thất được thiết kế hiện đại sang trọng .

Khu vực không gian nấu nướng bếp và phòng ăn.

Toàn cảnh nội thất sang trọng phòng bếp + ăn:

Nội thất bếp và phòng ăn được bố trí hợp lý ngăn nắp với cầu thang hiện đại gọn nhẹ đi lên phía tầng 2.

Tầng hai và 3 của Thiết kế nhà ống 4x17m giống nhau, có hai phòng ngủ với vệ sinh riêng biệt. Riêng phòng ngủ phía trước rất rộng, có hai không gian, một không gian làm việc phía trong và không gian ngủ phía ngoài. Vệ sinh được bố trí đối diện cầu thang và giáp với phần không gian làm việc. Phòng ngủ phía sau cũng có một vệ sinh nhỏ phía cuối giáp với giếng trời. Phòng ngủ nhỏ phía sau có thể dùng làm phòng ngủ cho trẻ con. Cách bố trí này rất khéo léo, tiết kiệm diện tích và sử dụng cũng hợp lý hơn cho gia chủ do hai phòng có hai khu vệ sinh riêng biệt

Tầng 4 của Thiết kế nhà ống đẹp có một phòng ngủ phía sau, phía trước là phòng thờ và sân thượng, cũng giống như bao thiết kế nhà ống 4-5 tầng khác thôi
Bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng diện tích 4x17m hiện đại
Mặt bằng bản vẽ tầng 1 - tầng 2 và tầng 3

Mặt bằng bản vẽ tầng 4 và tầng tum

Mặt cắt mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng diện tích 4x17m.

Hiện trạng khu đất xây dựng nhà phố 4x17m 3 tầng hiện đại.

KtsHanoi hình ảnh thực thế thi công mẫu thiết kế nhà phố 4x17m 3 tầng:

Thi công sắt đổ mái tầng 2:

Hình ảnh thi cầu thang đi lên tầng:


Nhìn chung thì Thiết kế nhà phố 4x17m 3 tầng này là một Mẫu thiết kế nhà ống 4x17m 3 tầng khá điển hình cho một hộ gia đình trẻ, phù hợp cho nhu cầu chỉ để ở của một hộ gia đình nhỏ ở vùng ven thành phố hoặc các tỉnh lân cận, không kinh doanh, không cầu kỳ mà chỉ đơn thuần dùng để ở. Thiết kế nhà phố 4x17m này khá tương tự như mẫu Thiết kế nhà phố 4.5mx17m 3 tầng nằm tại thành phố Hòa Bình mà Ktshanoi thiết kế trong năm 2017 và được gia chủ xây trong năm 2018. Bạn có thể xem tham khảo cả hai mẫu trên và tự đưa ra một phương án hợp lý nhất cho mình để làm ngôi nhà cho riêng mình bạn nhé. Bạn đừng quên gọi điện cho Ktshanoi để có những tư vấn tốt nhất và bản vẽ hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình!

Chúng tôi nhận thiết kế thi công các công trình trọn gói nhà ở khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc…Hotline: 0913038356 HOANG QUANG HUY (architech).

From: KTSHANOI DESIGN OFFICE 
Office1: Design studio: No 6+8 Trang Thi - Hoan Kiem - Ha noi
Office2: Room 301D, No 52 Hai Ba Trung, Ha Noi
Website: http://www.Ktshanoi.net - www.Arthanoi.com
Email:huyktshanoi@gmail.com
Chat online:sky: quanghuy kts ; face: huy.ktshanoi

Biên tập Ktshanoi

Tin đăng cùng chuyên mục