Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà đẹp sau khi được cải tạo từ không gian cũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V267965
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2019
Hết hạn
08/05/2020
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hầu hết các gia chủ sau khi mua nhà đều phải cải tạo lại để phù hợp với nhu cầu thiết yếu hiện nay. Sau đây mời bạn tham khảo mẫu cải tạo thiết kế nhà đẹp 6x20m. Gia chủ mua lại nhà 3 tầng cũ ở quận Bình Tân, TP HCM. Nhà rộng nhưng không gian các phòng bí bách do ngăn chia không hợp lý. Đến với các kiến trúc sư gia chủ mong muốn ngôi nhà luôn thông thoáng và có chỗ để ôtô ở tầng 1.
Thiết kế nhà đẹp với không gian mở giúp ngôi nhà đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và do gia chủ muốn để ôtô ơ tầng 1 nên các kiến trúc sư đã chia đôi tầng 1 với vách ngăn lửng vừa làm kệ để bài trí nội thất vừa đảm bảo được tầm nhìn cho phòng khách thông thoáng.
 
Thiết kế nhà đẹp 3 tầng với khu vực bếp được thiết kế tận dụng từ không gian phòng cũ, nhưng mọi nội thất được bố trí hầu như mới hết. Không gian được bố trí một cách sang trọng và hiện đại. Gam màu trắng và màu gỗ giúp căn phòng thêm lung linh hơn. Cánh cửa từ nhà bếp đi ra sân sau được mở rộng hơn để tận dụng tối đa khí trời và ánh sáng tự nhiên. Phòng khách nhỏ nên nhà bếp liên thông phòng khách cũng là nơi tiếp khách thân thiết đến ăn uống cùng gia đình.
 
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ rất đơn giản và sang trọng do ngôi nhà cũ có tới 3 phòng ngủ mà gia đình mới lại chỉ cần 2 phòng nên các kiến trúc sư đã thiết kế thêm diện tích cho phòng ngủ của gia chủ rộng hơn với view nhìn ra ngoài trở nên sang trọng và khu vực không gian tầng 2 chỉ dành cho chỗ nghỉ ngơi.
 
Phòng ngủ thừa còn được biến thành phòng tắm sang trọng của phòng ngủ chính của gia đình. Không gian rộng này gi chủ có thể lắp phòng tắm, phòng thay đồ, tủ dụng quần áo với những vách kích hiện đại giúp căn phòng thêm sang trọng không kém gì các resort
 
 
Thiết kế kiến trúc nhà đẹp với hành lang chung nối hai phòng của tầng 2 trước đây được ngăn lại từ cầu thang, trở thành hành lang riêng của phòng ngủ chính, nối khu vực ngủ và khu vực tắm. Nơi đây bày biện một tủ trang trí rất thú vị và đảng cấp. Với mong muốn biến ngôi nhà thực sự thành nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, trên tầng 3 ngoài một phòng ngủ phụ còn có một phòng sinh hoạt chung, nơi gia chủ có thể hát karaoke giải trí. Không gian này được kết nối với sân thượng trước.
 
 
Thiết kế cạnh khu vực ăn uống ở sân thượng ngoài trời, nơi gia chủ có thể tổ chức tiệc nướng BBQ, là cầu thang dẫn lên mái nhà mới được làm thêm. Để chống nóng tối đa, mái nhà được tận dụng để trồng rau sạch giúp gia chủ vừa tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo được nguồn rau sạch. 
 
 
Không gian nhà cũ có tận 2 giếng trời, mỗi giếng trời có diện tích 2 x 3 giữa nhà nên rất nắng nóng. Vì vây các kts đã lấp hẳn một giếng trời giữa nhà và thu nhỏ giếng trời còn lại, bằng đúng khu vực của lỗ cầu thang, đảm bảo ánh sáng vừa đủ vào nhà. Dưới cầu thang còn thiết kế hồ cá nhỏ tiểu cảnh khi ánh sáng chiếu xuống hắt vào nước tạo nên sự long lanh
Bản vẽ cũ và mới:
 
Chúng tôi nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc...Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.
Theo nguồn tin từ vnexpress

 

Tin đăng cùng chuyên mục