Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại đẹp cuốn hút

Thông tin mua bán
Mã tin
V260442
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Vĩnh Bảo » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
0903.22.1369
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế nhà ống là công đoạn đầu tiên cần làm để có một căn nhà đẹp, được thi công khoa học, chính xác và ít phát sinh. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà như vậy, mời các bạn tham khảo. 

Kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ống đẹp sẽ thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại và đơn giản về hình khối cũng như màu sắc và họa tiết. Với diện tích hẹp về chiều rộng và dài về chiều sâu thì thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại đơn giản với màu sắc trang nhã và tươi sáng đã mang lại vẻ đẹp tinh tế cho mặt tiền. Nội thất trong nhà chỉ lựa chọn gam sáng và trung tính, hạn chế sự rườm rà cũng như đa dạng về số lượng và họa tiết. Điều đó làm cho căn nhà có được không gian thoáng rộng và bớt cảm giác chật hẹp, tù túng. 

 
1MngC2l Nhà ống 2 tầng hiện đại đẹp tinh tế
 
 
Mặt bằng tầng 1 dành 10m2 để thiết kế khu vực để xe cho các thành viên trong gia đình. Từ khu để xe tiếp nối đầu tiên là không gian phòng khách rộng 17m2, không gian phóng khách nên được thiết kế cửa chính để có thể đón nhận được nhiều dương khí tốt, giúp lưu thông vạn chuyển những luồng khí tốt vào các không gian bên trong, đồng thời tạo sự tiện lợi khí có khách đến chơi. Cầu thang bộ được bố trí về góc trái gần giữa nhà tạo không gian đệm rộng 16m2 ngăn cách giữa phòng khách vơi nhà bếp và bàn ăn. Ngay chân cầu thang là một nhà vệ sinh nhỏ.
 
VpXXCVN Nhà ống 2 tầng hiện đại đẹp tinh tế
 
Toàn bộ không gian tầng 2 dành riêng cho những sinh hoạt riêng tư của gia đình 3 thành viên. Phòng ngủ của bố mẹ rộng 17m2 được thiết kế hướng ra ban công phía trước để đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên và được bố trí nhà vệ sinh khép kín. Do không có nhiều diện tích như các thiết kế nhà ống 3 tầng nên không gian sinh hoạt chung có tích hợp với không gian thờ. Không gian đệm đối diện cầu thang được thiết kế nhà vệ sinh chung của tầng 2 và hệ thống giếng trời hình vuông có mái kính che. Phía trong cùng là phòng ngủ rộng 17m2 của con.
 
 
QL.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục