Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế nhà ống siêu đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V275436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2019
Hết hạn
13/06/2020
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế đẹp - Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế nhà thú vị như cái tổ chim ở Trà Vinh nằm trên tổng diện tích 300m2 là nơi sinh sống của gia đình gồm 5 thành viên. Đây là thành phố tỉnh lẻ vùng đồng bằng sông Cửu Long này vẫn còn lưu giữ nhiều dấu ấn kiến trúc và văn hóa vừa đặc trưng, vừa giao thoa giữa các dân tộc Việt, Hoa và Khmer qua nhiều thời kỳ. Ngôi nhà là tuyệt tác chịu ảnh hưởng bới kiến trúc địa phương vừa hiện đại vừa truyền thống.

 

Thiết kế đẹp - Luôn mang đến cho các gia chủ những mẫu thiết kế đẹp nhất, ấn tượng nhất cho xu hướng hiện đại. Hãy cùng tham khảo để rút được chút kinh nghiệm cho mẫu nhà tương lai của mình nhé. Hãy liên hệ để được các kiến trúc sư tư vấn tận tình giải đáp mọi thắc mắc của mình nhé.

Thiết kế nhà ống đẹp mộc mạc như cái tổ chim được thiết kế một lớp vỏ bằng gạch được tạo ra ở ngoài cùng và bao phủ toàn bộ ngôi nhà. Lớp vỏ này vừa có nhiệm vụ bao che, vừa như một tấm màng lọc điều tiết vi khí hậu cho các không gian bên trong. Với thiết kế mở tạo nên không gian luôn được thông rộng cho toàn bộ gia đình.

Để tạo sự thống nhất, mái nhà cũng lợp gạch với các khoảng hở xen kẽ như bức tường bao quanh nhà.

 

Phía trên mái gạch được bố trí là lớp mái bằng tôn nhựa kính. Mái bằng gạch kết hợp với tôn nhựa giúp ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập không gian hơn.

Thiết kế nhà ống hiện đại được thiết kế sau những bức tường gạch là lớp kính hiện đại giúp lấy ánh sáng tự nhiên và giảm tiếng ồn cho các mẫu nhà phố.

Thiết kế nhà cho thuê không gian mở liên thông các phòng khách, phòng bếp + phòng ăn giúp không gian căn nhà luôn thông rộng hơn diện tich vốn có. Thiết kế nội thất tối giản bài trí phù hợp với công năng tiện dụng giúp giảm bớt chi phí cũng như tăng diện tích sử dụng.

Thiết kế nhà phố đầy đủ tiện nghi thiết kế phòng ngủ tiện lợi tối giản với gạch mộc và nội thất sử dụng gỗ tạo nên vẻ đẹp ấm áp truyền thống.

 

Chúng tôi nhận thiết kế thi công xây nhà trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc....Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.

Theo nguồn tin từ vnexpress

Tin đăng cùng chuyên mục